Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA LG G4 - XỨNG DANH CAO THỦ TRONG CAMERA ĐIỆN THOẠI

Cùng với cấu hình mạnh mẽ, camera của LG G4 liệu có thể vượt qua các ông trùm từ các hãng camera phone nổi tiếng trên thế giới? Hãy cùng Safety Store tìm hiểu về chiếc camera phone này.

LG không những ưu ái một cấu hình cao cấp cho LG G4 mà còn trang bị cho chiếc điện thoại này một bộ cảm biến chụp ảnh mới với độ phân giải lên đến 16 megapixel, hỗ trợ chống rung quang học 3 chiều và sở hữu khẩu độ mở rất lớn trong các dòng camera phone hiện nay f/1.8.

Đánh giá camera LG G4

Như LG đã giới thiệu, camera sau LG G4 được trang bị loại cảm biến ảnh color spectrum sensor tạm dịch là cảm biến quang phổ màu. Nhờ đó mà ảnh chụp ra có màu sắc chân thực và cân bằng trắng chính xác.

Ngoài ra tính năng lấy nét bằng laze vẫn được trang bị trên LG G4 với nhiều cải tiến về tốc độ và độ chuẩn xác ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera quan sát trước của LG G4 có độ phân giải lên đến 8 megapixel cùng với khẩu độ mở là f/2.0 cho hình ảnh rất nét và màu sắc trung thực.

Phần mềm chụp ảnh trang bị trên LG G4 với nhiều tính năng nâng cấp với 3 chế độ chụp chủ yếu: đơn giản, cơ bản và thủ công:

- Ở chế độ đơn giản, bạn chỉ cần chạm tay vào điểm cần lấy nét trên màn hình, máy sẽ tự động lấy nét và chụp ảnh.

- Ở chế độ cơ bản, bạn sẽ được hỗ trợ thêm vài tùy chỉnh trên máy: bật tắt đèn flash, chuyển đổi camera trước sau, chuyển chế độ chụp,…

- Ở chế độ chụp thủ công, bạn sẽ có cảm giác như đang cầm một chiếc máy ảnh cơ chuyên nghiệp (SDLR camera) với nhiều tính năng của một chiếc máy ảnh cơ: chụp ảnh RAW, điều chỉnh độ nhạy sáng ISO, lấy nét bằng tay, bù trừ sáng, chụp phơi sáng,…

Một số ảnh chụp từ LG G4:

- Chụp trong điều kiện thiếu sáng:
DANH GIA CAMERA LG G4
- Chụp phơi sáng:
DANH GIA CAMERA LG G4
- Chụp macro:
DANH GIA CAMERA LG G4
- Chụp trong điều kiện đủ sáng:
DANH GIA CAMERA LG G4
Với những ưu điểm vượt trội, LG đã tạo nên một siêu phẩm di động với camera thật sự xuất sắc xứng đáng đứng top đầu trong thế giới camera phone hiện nay.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này.

Keywords: DANH GIA CAMERA LG G4

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét