Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA LUMIA 640 XL: VUA CAMERA PHONE PHÂN KHÚC GIÁ RẺ

Xin chào các bạn trên tay mình đang là lumia 640 Xl và rất lâu rồi mình và các bạn mới có dịp đánh giá camera của một chiếc lumia phone. Và nghe đến lumia thì có vẻ đây là một thiết bị chụp ảnh đẹp rồi, bây giờ các bạn hãy cùng mình đánh giá camera của thiết bị này nhé.

Đánh giá camera Lumia 640 XL

Trước khi liệt kê cấu hình thì phải báo giá sản phẩm đã mới thấy được sự hư cấu của cấu hình Lumia 640 XL có giá chỉ 4 triệu đồng nhưng được trang bị camera 13 megapixel với ống kính camzai danh tiếng kèm với phần mềm lumia 5 mới nhất giống như các máy hàng đầu như Lumia 930, Lumia 1520 vừa mới được nâng cấp. Có vẻ Lumia đang trở lại thời hoàng kim như lumia 520 ngon bổ rẻ đến máy tàu còn phải khiếp sợ về độ hào phóng của nhà sản xuất.
Giao diện chụp ảnh camera lumia 640 xl

Xong giao diện phần màn hình camera thì quá quen thuộc nhưng có một số nâng cấp nhỏ mà ít người để ý đó là được phẳng hóa các nút bấm tròn ngoài ra còn có chế độ chụp ảnh đa dạng là lúc chụp thiết bị sẽ lưu thêm nhiều ảnh kèm theo các thông tin về ánh sáng và độ sâu để lúc chụp ảnh xong dễ dàng chỉnh sửa.

Khi đè nút chụp ảnh thiết bị sẽ tự động chuyển sang chế độ quay phim chất lượng cao mỗi khung hình lấy ra sẽ được một bức ảnh 13 MP còn chất lượng video thì chưa được 4k như trên Lumia 930.
Ảnh chụp ngoài trời bằng camera lumia 640 xl

Chuyển qua phần đánh giá ảnh: hoàn hảo là từ diễn tả cho các bức ảnh chụp từ lumia 640. Không hiểu chế độ chỉnh tay để làm gì khi mà chế độ tự động đã đẹp như vậy.

Về video chất lượng khá tốt nhưng do không có chế độ chống rung nên gây ảnh hưởng chất lượng.

Với Lumia 640 điểm yếu của nó nằm ở camera quan sát trước 5 MP nếu chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng thì da sẽ bị sậm màu như bị phủi bụi lên, còn nếu sáng quá thì mặt sẽ bị đỏ như gà chọi.
Ảnh chụp cận cảnh bằng camera lumia 640 xl

Đó là tất cả những gì camera Lumia 640 XL có thể làm được thật tuyệt vời phải không nào hẹn gặp lại các bạn trong những video so sánh sắp tới của 640 XL với các đối thủ cùng phân khúc và cả trên phân khúc nữa.

Xin cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp thiết bị để thực hiện video này. Chúc các bạn thành công!

Keywords: DANH GIA CAMERA LUMIA 640 XL

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét