Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA CỦA SAMSUNG GALAXY S7: ĐỈNH CAO CỦA CÔNG NGHỆ

Chào các bạn, hiện nay Samsung vừa tung ra dòng sản phẩm mới của mình đó chính là Galaxy S7 và galaxy S7 Edge. Hôm nay, Safety Store sẽ gửi đến các bản bài đánh giá nhanh về camera sản phẩm trên.

Đánh giá camera của SamSung Galaxy S7

Để đánh giá chất lượng Camera của S7 chúng ta hãy cùng thực hiện 3 bài test cơ bản sau

1. Khả năng chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng

Trong môi trường đủ sáng với ánh sáng thuận, chất lượng hình ảnh của Galaxy S7 là vô cùng xuất sắc cả về màu sắc và độ sắc nét.
Ảnh chụp từ camera Galaxy S7
Màu sắc hiển thị tươi và rất no.
Ảnh chụp từ camera Galaxy S7
Độ chỉnh màu của Galaxy S7 so với các thế hệ trước đã được cải thiện tốt hơn, cụ thể là khi chuyển sang chế độ chụp HDR, các vùng tối trong ảnh có sáng và đẹp hơn nhưng vẫn giữ được độ chi tiết của ảnh chụp.
Ảnh chụp selfie từ camera Galaxy S7
Ở camera trước với điều kiện đủ sáng , nhờ vào khẩu độ mở F1.7 hình ảnh của S7 có chất lượng hiển thị đẹp, rất thích hợp cho nhu cầu selfie của người sử dụng.

2. Trong điều kiện ánh sáng nghịch(ngược sáng)

Tuy chưa thể so sánh với công nghệ DSLA, nhưng S7 vẫn có thể xem là điện thoại chụp ngược sáng thuộc hạng tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Các chi tiết, hiệu ứng trong vùng tối và vùng sáng của hình ảnh được thể hiện rất rõ ràng.
Ảnh chụp từ camera Galaxy S7
3. Điều kiện ánh sáng kém( thiếu sáng)

Trong điều kiện thiếu sáng, camra trước và sau của S7 có vượt qua được thử thách?
Ảnh chụp từ camera Galaxy S7
Đối với camera trước, trong điều kiện thiếu sáng “ ngặt nghèo” nhưng camera S7 vẫn có thể bắt nét rất nhanh, khả năng chống rung tốt đảm bảo hình ảnh cho ra không bị nhoè hơn khi chụp và như đã đề cập ở trên, khẩu độ mở đem đến độ sáng đẹp tối ưu cho hình ảnh, đảm bảo độ hoàn hảo về màu sắc cũng tránh được tình trạng hình ảnh bị bệt ra nhiều như các thế hệ trước.
Ảnh chụp từ camera trước Galaxy S7
Nhìn chung, trong điều kiện có nhiều nguồn sáng khác nhau, thì cả camera trước và sau của S7 cho khả năng cân bằng trắng vẫn chưa thật sự tốt nhưng nếu đem so sánh với các smartphone khác trên thị trường hiện nay thì camera của S7 vẫn thật sự rất xuất sắc. Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho chúng tôi thực hiện bài viết này.

Keywords: DANH GIA CAMERA CUA SAMSUNG GALAXY S7

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét