Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA LG V10: CHẤT LƯỢNG VIDEO, CHỤP ẢNH XUẤT SẮC, TÙY CHỈNH LINH HOẠT

LV V10 được đánh giá là một sản phẩm nhấn mạnh về sự bền bỉ, cao cấp và hiện đại. Hãy cùng Safety Store tìm hiểu thêm về camera LG V10.

Đánh giá camera LG V10

V10 là nỗ lực lớn nhất của LG trong cuộc chiến giành lại thị phần ở mảng điện thoại. Thiết bị trang bị những chi tiết tốt nhất của LG ở thời điểm hiện tại với camera sau 16.0, khẩu độ F1.8 và có tới 3 micro cho khả năng quay phim 4K chất lượng.
Camera LG V10
Thiết kế của V10 có sự khác biệt rõ rệt so với các dòng điện thoại trước đây với 2 camera trước, có cùng độ phân giải 5.0. Việc kích hoạt sử dụng cùng lúc cả hai camera đem đến cho người dùng một góc nhìn cực rộng khi chụp ảnh.
Camera trước LG V10
Nếu như camera trên các sản phẩm G2,G3 còn tương đối rối mắt thì từ G4, LG đã làm một cuộc cách mạng để cải tổ lại giao diện cũng như phần mềm camera của máy. Giờ đây với V10, toàn bộ những tuỳ chỉnh đã được nhà sản xuất đặt gọn gàng ở hai bên rìa màn hình của máy, cho phép thực hiện những thao tác cơ bản nhất. 
DANH GIA CAMERA LG V10
Màn hình phụ LG V10
Đồng thời, phần màn hình của máy cũng được tận dụng là nơi để hiển thị cho năm chế độ chụp ảnh cơ bản: đơn giản, tự động, chụp ảnh và quay phim thủ công, cuối cùng là ghép video. Toàn bộ các tính năng sẽ được hiện ra rất nhanh gọn trong nhiều nhất chỉ 2 lần chạm. Các thông số tuỳ chỉnh cũng không quá nhiều chỉ gồm : tỉ lệ khung hình, chế độ hẹn giờ hoặc chống rung quang học,...
DANH GIA CAMERA LG V10
Các chức năng chụp của camera trên màn hình phụ
Cụ thể là khi chụp ở chế độ auto, HDR tự động và trong điều kiện thiếu sáng thì chất lượng ảnh mà V10 đem lại được đánh giá khá tốt(8.5/10),hình ảnh hiển thị trong trẻo, không bị hiện tượng ám tím,ảnh rất ít nhiễu và giữ được độ chi tiết cao, màu sắc và độ tương phản ưa nhìn, cao hơn thực tế.
DANH GIA CAMERA LG V10
Ảnh chụp từ camera LG V10
Còn ở thời điểm ban ngày, trong môi trườn ánh sáng được đảm bảo, ảnh chụp của V10 vẫn vượt qua các “thử thách” về độ chi tiết và độ nét. Dải tương phản của máy rất rộng, lấy được toàn bộ các chi tiế từ sáng đến tối, máy lấy nét tương đối nhanh tuy nhiên đôi khi ảnh chụp bị làm nét hơi quá, cho cảm giác không thực.
DANH GIA CAMERA LG V10
Ảnh chụp từ camera LG V10
Như đã nói ở trên, ưu điểm lớn nhất ở 2 camera trước của máy là tuỳ chỉnh góc chụp rộng và tốt trong mọi hoàn cảnh mặc dù đôi khi phần mềm xử lý hình ảnh hơi quá tay. 
DANH GIA CAMERA LG V10
Camera trước góc hẹp

DANH GIA CAMERA LG V10
Camera trước góc rộng
Cuối cùng là khả năng quay phim- điểm mạnh nhất của V10 so với các smartphone hiện nay. Điều này được thể hiện từ việc chỉnh độ nét ngay trong khi quay, khả năng tái taọ màu chân thực và chế độ chống rung hoạt động cực kỳ hiệu quả. Một điểm cần khắc phục đó là khi quay phim 4K thì vòng kim loại ở camera toả nhiệt tương đối nóng.

Tổng kết lại V10 là một sản phẩm có camera đáp ứng được nhiều điều kiện, phần mềm ảnh đơn giản, chế độ thủ công cung cấp nhiều tuỳ chỉnh nhưng cần khắc phục về việc nóng vòng kim loại camera.

Nhìn chung V10 là 1 đối thủ đáng gờm với các sản phẩm có camera đỉnh khác như SS Note 5 hay IP6s và một chiếc điện thoại đáng để mua và trải nghiệm. Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho chúng tôi thức hiện bài đánh giá này.

Keywords: DANH GIA CAMERA LG V10

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét