Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT SAMSUNG GALAXY NOTE 5: QUÁI VẬT TRỞ LẠI

Bắt đầu từ điện thoại lớn là một cái gì đấy hơi dị không nhiều người dám yêu thích nó, tuy nhiên trong những năm gần đây thì điện thoại màn hình lớn trở nên thành một yếu tố tất yếu. Ai cũng yêu thích màn hình to để xem phim, giải trí, lướt web đã hơn.
Tuy nhiên đối với người tiêu dùng thì màn hình to không chỉ phục vụ cho giải trí mà còn làm được nhiều hơn đồng nghĩa nó phải mạnh mẽ hơn. Hôm nay Safety Store sẽ giới thiệu đến các bạn một siêu phẩm màn hình lớn của Samsung đó chính là Galaxy Note 5.

Đánh giá chi tiết Galaxy Note 5

Samsung Galaxy Note 5
Về triết lý để tạo nên chiếc Galaxy Note 5 thì rất đơn giản Samsung đã giành những gì tốt nhất, tuyệt vời nhất vào chiếc flagship cuối năm của mình thế nên mọi người sẽ tìm thấy con chip Exynos 7420, 4GB RAM, camera sau 16 megapixel.
Cấu hình cao cấp của Note 5
Nếu như mọi người đã thấy chất lượng ảnh của camera Galaxy S6 và S6 Edge tốt như thế nào thì Note 5 cũng làm như vậy nhưng với sự cải tiến phần mềm nó còn đẳng cấp hơn và mọi người sẽ có khả năng chỉnh tay không kém gì những cái sản phẩm flagship cao cấp như Lumia hay LG.
Ảnh chụp từ camera Note 5
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 5
Ảnh chụp từ camera Note 5
Với Galaxy Note 5 thì về hiệu năng, camera là những điều không cần phải bàn cải về sản phẩm này quá tốt và đạt như những gì người ta kỳ vọng. Nếu mà nói điều mà làm chúng ta không hài lòng nhất thì chính là khả năng quản lý RAM của Note 5.
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 5
Giao diện tùy chỉnh camera Note 5
Thiết kế của Galaxy Note 5 là sự đột phá thay đổi nhiều nhất từ trước cho đến giờ của dòng Note. Không còn thấy sự xuất hiện của nhựa trong ngôn ngữ thiết kế này. Và có một điểm khá thú vị mà các bạn nên biết đó là viền của Galaxy Note 5 làm từ thứ hợp kim giống iPhone 6s làm tăng độ bền của sản phẩm.
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 5
Viền bên Note 5
Sản phấm có bút S Pen nằm ngay bên dưới đây là một sử cải tiến lơn về cách để lấy ra. Chúng ra chỉ cần bấm nhẹ vào thì biets sẽ tự nảy ra giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn dễ hịu hơn và đặc biệt bút S Pen của Samsung lần này đã có thể thao tác ngay khi vừa lấy ra đây là điểm mạnh của Note 5 tăng độ hiệu quả sản phẩm.
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 5
Ghi chú bằng bút S Pen
Ngoài ra đối với sản phẩm này màn hình là một diểm mà chúng ta không thể chê trách được. Vẫn là độ phân giải 2K giống như Note 4 tuy nhiên với sự thay đổi của công nghệ tấm nền đem lại độ trong trẻo cao hơn rất nhiều khi mà góc nhìn các chi tiết hình ảnh hiển thị rất tốt và tuyệt vời.
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 5
Màn hinh sắc nét của Note 5
Ngoài ra có một số điểm khá đáng tiếc đối với người dùng là Note 5 đã không còn hỗ trợ thẻ nhớ và cổng hồng ngoại cũng không còn nằm trên đỉnh đầu của máy. Không những thế dung lượng Pin có phần giảm đi so với Note 4 tuy nhiên nhà sản xuất đã thêm vào công nghệ sạc nhanh giải quyết tình trạng này.
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 5
Công nghệ sạc nhanh của Note 5
Nêu bạn không thích nền tảng IOS thì Galaxy Note 5 chính là chiếc flagship đáng để mua nhất với một thiết kế đẹp, tinh xảo, màn hình hiển thị ngon hiệu năng xuất sắc và camera vô đối.

Keywords: Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 5

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét