Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA SONY XPERIA Z3: HƠN CẢ MONG ĐỢI

Đánh giá Camera Sony Xperia Z3

Xin chào các bạn trên tay mình là một chiếc Sony Xperia Z3 để tiếp tục các clip đánh giá chi tiết mọi ngóc ngách của thiết bị hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá về nó và cách sử dụng làm sao cho tối ưu hóa nhất camera của thiết bị này.

Từ Z2 bạn đã biết nó là thiết bị chụp ảnh tốt nhất trong những thiết bị android có lẽ chỉ thua một số dòng chuyên chụp ảnh của nokia lumia 1020 hay 1520. Với camera của Z3 camera quan sát của nó được cải thiện rất nhiều so với Z2
Đánh giá Camera Sony Xperia Z3
Các phiên bản màu sắc Sony Xperia Z3
Đầu tiên về giao diện không có gì thay đổi so với Z2 vẫn có những vị trí mà những người sử dụng Xperia đều rất quen thuộc. Bấm vào các chế độ chụp thì chúng ta có rất nhiều chế độ như là: tự động cao cấp quen thuộc, thủ công, sound photo, AR hài hước, nhiều máy ảnh, live on Youtube… Những bạn đã sử dụng Xperia quá quen thuộc với các chế độ này rồi. Nên bây giờ chúng ta sẽ tập trung vào các chức năng mới xuất hiện trên Xperia Z3.
Đánh giá Camera Sony Xperia Z3
Giao diện chụp ảnh Xperia Z3
Đầu tiên là chế độ nhiều máy ảnh: khi bấm vào chế độ này thì đầu tiên màn hình bên trái là hiển thị của camera của chiếc Z3 hiện tại. Còn phần bên cạnh đây chính là nơi bạn có thể kết nối với một ống kính camera khác cùng hệ sinh thái Xperia. Như vậy chúng ta có thể chụp một lúc nhiều ảnh hơn, ghép được nhiều hình hơn.

Khi vào với chế độ cài đặt thủ công thì có rất nhiều chế độ chụp ở đây nhưng phần lớn vấn không có nhiều thay đổi so với Sony Xperia Z2 nhưng khả năng chụp của máy thì đã được cải thiện hơn rất nhiều. Chúng ta vẫn có những chế độ rất quen như làm mịn da, chụp mờ phông nền, chống ngược sáng…
Đánh giá Camera Sony Xperia Z3
Ảnh chụp thiếu sáng của Z3
Trong điều kiện phòng tốt om chỉ có một nguồn sáng rất nhỏ. Khi sử dụng Xperia Z3 bật chế độ độ nhạy sáng cao lên các bạn có thể thấy là khi chụp xong khẳng định máy mất khá nhiều chi tiết ở bức ảnh. Nhưng trong tình cảnh mắt người không nhìn thấy được thì các cảm biến của Xperia Z3 có thế tái hiện hình ảnh ở mức tương đối rõ. Có thể khẳng định khả năng chụp của Z3 đã được cải thiện rất tốt.

Camera của Xperia Z3 thì vẫn mang những đặc điểm của những thiết bị Sony Xperia từ trước đến nay đó là khả năng supper auto chỉ phát huy tối đa nhất sức mạnh của camera ở chế độ ban ngày. Còn khi mình chụp tự động vào ban đêm thì nó sẽ thể hiện sai lệch khá nhiều về khả năng chụp và lấy nét.

Lời khuyên của tôi dành cho các bạn là muốn chụp đêm đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên chọn qua chế độ thủ công chọn cấu hình cảnh đêm và cố gắng chụp chắc tay khi đó sẽ cho ra các khung hình chân thực và rõ nét.
Đánh giá camera Sony Xperia Z3
Khi chụp ảnh ngoài trời với Xperia Z3 thì đơn giản chỉ cần chỉnh về chế độ supper auto khi đó Z3 sẽ làm phần còn lại cho bạn và bạn sẽ có một tấm hình rất là ăn ý. Không giống như các sản phẩm cùng loại khác cho khả năng lên màu khá nịnh thì Xperia cho màu khá nhạt và màu tím của bông hoa giống với màu tím ở bên ngoài. Cho thấy khả năng cân bằng trắng của Z3 là rất tốt hơn nữa với ống kính được cải thiện khá nhiều các bạn thấy chủ thể nổi bật lên và phong nền khá mịn tạo ra một bức ảnh hoàn hảo.

Qua những chia sẻ trên hy vọng các bạn đã nhận ra sự tuyệt vời của camera Xperia Z3 so với các sản phẩm cùng phân khúc. Cảm ơn của hàng Safety Store đã cung cấp thiết bị điện thoại này.

Keywords: DANH GIA CAMERA SONY XPERIA Z3

Bài viết liên quan: 
Adapter là gì? Cách sử dụng hợp lý
CCTV là gì? Tổng quan thị trường CCTV thế giới

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét