Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH OPPO F1 - CAMERA SELFIE TỐT, PIN CÒN YẾU

Oppo luôn là hãng điện thoại có truyền thống camera chụp ảnh tốt. Và sản phẩm Oppo F1 vẫn tiếp tục duy trì truyền thống ấy. Sản phẩm vừa được ra mắt cách đây ít lâu và đang được rất nhiều người quan tâm. Chúng ta hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này ra nhé.

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo F1

Bên trong hộp sẽ là điện thoại, sách hướng dẫn và một số các phụ kiện đi kèm như: ốp lưng nhựa dẻo trong suốt, cục sạc, tai nghe và cáp sạc micro USB.

Máy được thiết kế bằng chất liệu nhôm nguyên khối và được bo cong mềm mại cả 4 góc tạo cảm giác sang trọng và nữ tính. Khi cầm máy trên tay sẽ đem lại cảm giác tốt, dễ chịu và không hề bị cấn tay. Camera chính 13MP và cùng với đèn flash led.
Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo F1
Oppo F1 có thiết kế nhôm nguyên khối
Phía bên dưới là dải loa ngoài được thiết kế độc đáo với 3 đường chạy ngang. Phía bên cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng được làm khá bé so với bên ngoài của máy, tạo cảm giác thiếu cân đối. Phía bên cạnh phải là phím nguồn và khe sim. F1 sẽ hỗ trợ 2 sim hay 1 sim 1 thẻ nhớ. Ở mặt trước sẽ là loa thoại cảm biến và camera selfie.
Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo F1
Camera trước của Oppo F1
Máy sẽ có kích thước là 5’, sử dụng tấm nền IPS và có độ phân giải là HD. Tuy chất lượng không thể so sánh được với độ phân giải Full HD nhưng hình ảnh cho ra vẫn đẹp, màu sắc trung hòa với nhau. Ở dưới là ba phím điều hướng nhưng sẽ không có đèn nền đi kèm. Máy sẽ sử dụng cổng Micro USB và có một mic thoại nằm kế bên. Phía trên sẽ là jack cắm tai nghe 3.5 mm.
Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo F1
Ảnh chụp ngoài trời của Oppo F1
Về cấu hình F1 sử dụng con chip SnapDragon 616 của Qualcomm cùng với 3GB RAM, bộ nhớ trong là 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 128GB.

Máy sẽ có dung lượng pin là 2500mAh. Tuy ít với việc chỉ sử dụng màn hình HD nên sẽ cho khả năng onscreen liên tục trong khoảng 3h30. Máy đang chạy trên nền tảng Android 5.1.1 và sử dụng giao diện đặc trưng của Oppo đó là ColorOS 2.1.0.
Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo F1
Camera của Oppo F1 được tạo thành bởi nhiều thấu kính và tấm lọc màu
Như vậy chúng ta đã cùng mở hộp và trên tay nhanh chiếc điện thoại mới đến từ xứ sở kim chi. Đây là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các chị em phụ nữ bởi vì chất liệu kim loại sang trọng và khả năng chụp ảnh selfie cực tốt nhờ độ phân giải lên đến 8MP. 

Hy vọng với bài viết này với người dùng là chị em phụ nữ sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về chiếc điện thoại mà mình muốn sở hữu.

Keyword: Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo F1

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét