Music

ĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI NOTE 4X SNAPDRAGON 625 XUNG NHỊP 2.0

Xin chào trước mặt các bạn đang là hộp của chiếc Xiaomi Redmi Note 4X đầu tiên tại Việt Nam chiếc hộp của nó thì có khác một chút so với Redmi Note 4.

Phía sau thì có in một chút về thông tin sản phẩm về ngoại hình hay tất cả thứ khác thì nó giống y hệt Note 4 tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất đó là nó có con chip Snapdragon 625.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4X Snapdragon 625 xung nhịp 2.0

Và đây là nhân vật chính của chúng ta chiếc Xiaomi Redmi Note 4X đây là phiên bản màu gold và mặt trước màu trắng.

Phụ kiện đi kèm bao gồm sách hướng dẫn sử dụng, khe chọc sim, củ sạc và dây cáp microsb và chúng ta sẽ cùng xem nó có gì khác với lại redmi note 4 hay không.
Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4X Snapdragon 625 xung nhịp 2.0
Và đây là thiết bị của chúng ta hoàn toàn giống y hệt chiếc Redmi Note 4 nó không có một điểm gì khác biệt ở trước này chúng ta vẫn có một camera tự sướng với độ phân giải 5Mpx loa thoại kèm theo đó là các cảm biến.

Ở bên dưới chúng ta vẫn có ba phím điều hướng cơ bản của Android đó là phím home, back cũng như đa nhiệm.

Ở cạnh trái sẽ bao gồm khay đựng sim các bạn có thể chọn lắp đồng thời hai sim hoặc một sim cộng một thẻ nhớ.
Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4X Snapdragon 625 xung nhịp 2.0
Ở cạnh phải chúng ta sẽ có phím nguồn, tăng giảm âm lượng ở bên dưới sẽ bao gồm một cổng sạc chuẩn usb thường, loa ngoài cũng như là micro thoại.

Ở phía bên cạnh trên chúng ta sẽ có một jack cắm tai nghe 3,5 mm mắt hồng ngoại để điều khiển thiết bị ngoại vi kèm theo một micro phụ chống ồn.

Và đây là mặt sau của chiếc Redmi Note 4X khi sờ vào thì có cảm giác là nó mịn hơn rất là nhiều so với redmi note 4 được làm bằng kim loại nguyên khối.

Tiếp theo là một camera chính với độ phân giải là 13Mpx, đèn plast 2 tông màu kèm theo đó là cảm biến vân tay một chạm và phía dưới sẽ là logo của Xiaomi được làm phẳng chứ không khắc chìm.

Trở lại với màn hình của máy nó sẽ có một màn hình với kích thước 5,5 inch với độ phân giải fullHD và cái viền màn hình vẫn giày như redmi note 4 vậy và tất cả thông số khác thì nó cũng y hệt như vậy.
Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4X Snapdragon 625 xung nhịp 2.0
Nó có một viên pin với dung lượng 4100 mAh, máy sẽ chạy sẵn phiên bản Android 6.0.1 kèm theo đó là MIUI 8.1 phiên bản này sẽ chạy chip Snapdragon 625 8 nhân xung nhịp 2,0G ram đi kèm 3G và bộ nhớ trong là 32G.

Đó là tất cả những thông tin về chiếc Redmi Note 4X còn lại thì nó giống y hệt người anh em Note 4 của nó và đó là tất cả những gì về chiếc Redmi Note 4X của chúng ta tuy nhiên với chip Snapdragon 625 mình hy vọng là chiếc Redmi Note 4X này sẽ có một thời gian sử dụng tốt hơn so với Note 4. Xin chào và hẹn gặp lại!

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM.

Keyword: Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4X Snapdragon 625 xung nhịp 2.0

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét