Music

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA BỘ ĐÔI IPHONE 7 VÀ IPHONE 7 PLUS

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ trả lời cho các bạn là vì sao Apple Iphone không thay đổi quá nhiều phần thiết kế ở trên Iphone Se, Iphone 7, Iphone 7 Plus mà doanh số bán hàng cuối năm 2016, đầu năm 2017 lại tốt như vậy.

Bí quyết thành công của bộ đôi Iphone 7 và Iphone 7 Plus

Mình sẽ bắt đầu với 5 yếu tố chính dẫn đến sự thành công của Apple trong năm vừa qua. Đầu tiên, yếu tố chính đương nhiên là tình yêu của các Fan nhà Táo.

Yếu tố thứ 2 đó là màu sắc có lẽ là đáng giá nhất khi Apple mang đến cho thế hệ của Iphone 7, Iphone 7 Plus. Đặc biệt là màu Jet Black đã tạo nên một cơn sốt rất lớn ở trên thị trường, doanh số bán hàng của phiên bản này áp đảo hẳn so với các phiên bản màu sắc còn lại.

Bây giờ chúng ta hãy nhìn kĩ hơn chiếc Iphone 7 Plus, nó không có quá nhiều khác biệt so với Iphone 6s, Iphone 6 Plus nhưng những chức năng của nó cụ thể là Camera kép, chụp ảnh xóa phông, chụp ảnh xóa phông, nút Home được trang bị Taptic Engine.
Bí quyết thành công của iPhone 7 và iPhone 7 plus
Màn hình của Iphone 6, Iphone 7 Plus được Apple cho cải thiện tới 25% giải màu và giúp cho màu sắc của chiếc máy trung thực nhất có thể, đặc biệt trên nền tảng IOS 10 mới nhất.

Apple là một trong số ít các nhà sản xuất Smart Phone trên thế giới không chạy đua theo cuộc chiến về cấu hình. Cụ thể trong những buổi ra mắt Iphone 7, Iphone 7 Plus chính những người dùng chúng ta còn không biết tới Iphone 7 Plus được trang bị tối đa là 3GB.

Ví dụ như phần Camera kép ở trên Iphone 7 Plus, mình đánh giá nó rất là cao ống kính thứ 2 (Tele) với dung quang lên tới 12X, tiêu cự 56, khẩu độ f/2,8, kích thước cảm biến 1/3,6, ống kính thứ nhất kích thước cảm biến 1/3. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm thật mới lạ.
Bí quyết thành công của iPhone 7 và iPhone 7 plus

Với hệ thống 2 Camera ở trên Iphone 7 Plus so với những hãng như Xiaomi có Xiaomi Mi 5s Plus,Huawei có Huawei P9, LG có LG V20 nhưng chung quy lại thì Camera của những chiếc máy trên không thể nào đứng cạnh Iphone 7 Plus vì đơn giản khi bạn giơ máy lên chụp đã có những bức ảnh thật sự ưng ý.

Đó là 3 lí do đầu tiên ảnh hưởng đến sự thành công của Apple trong năm 2016. Lý do tiếp theo khá khách quan khi Sam Sung Galaxy Note 7 chính thức bị khai tử, Note 7 đáng lẽ ra là một đối trọng lớn của Iphone 7 Plus trên thị trường. Vì thế mà bộ đôi Iphone 7 và Iphone 7 Plus đã thống trị phân khúc cao cấp nửa cuối 2016 và đây là yếu tố quyết định trong một năm quá thành công của Apple.
Bí quyết thành công của iPhone 7 và iPhone 7 plus
Lí do cuối cùng mà mình muốn khi người dùng muốn nâng cấp chiếc máy của mình lên thế hệ mới, khi mà giờ đây không có Galaxy Note 7 làm đối trọng thì sự lựa chọn tốt nhất chính là bộ đôi mới nhất đến từ Apple là Iphone 7 và Iphone 7 Plus.

Đó là những lí do mà theo mình trong năm vừa rồi Apple đã rất thành công và hãng đã chính thức vượt mặt ông chủ lớn Sam Sung để trở thành hãng Smart Phone có doanh số bán hàng tốt nhất trong năm 2016.

Vậy thì các bạn nghĩ sao trong năm 2017 này, liệu hãng có thể tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trong làng công nghệ hay không? Đừng quên để lại ý kiến của các bạn ở phần comment bên dưới nhé.

Keyword: Bí quyết thành công của iPhone 7 và iPhone 7 plus

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét