Music

CAMERA HUAWEI GR5 2017 BƯỚC TIẾN MỚI VỀ CÔNG NGHỆ CHỤP ẢNH

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá chi tiết về Camera Huawei GR5 2017. Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại đang được quan tâm trong phân khúc tầm trung thời gian qua nhất là khả năng chụp ảnh.

Camera Huawei GR5 2017 bước tiến mới về công nghệ chụp ảnh.

Đi cùng với xu hướng selfie chụp ảnh như hiện nay thì máy còn có hệ thống Camera kép tiên tiến, đó là Camera 12MP đi kèm với khẩu độ f/2.0 và một Camera phụ nữa 2MP khẩu độ f/2.2 nhằm đo độ sâu, tính toán khoảng cách đến chủ thể và lập khẩu độ từ f/16 đến f/0.95.

Giao diện Camera Huawei GR5 2017 được thiết kế tập trung vào khả năng tối ưu của Camera kép. Ngoài các phím như chụp hình , quay phim cần có thì phím chính tiếp theo nữa là chuyển từ Camera đơn sang Camera kép để Camera đơn sẽ lấy nét hình như bình thường trong khi Camera kép sẽ lấy nét trung tâm và xung quanh đang mờ đi và đó là lúc Camera thứ 2 làm nhiệm vụ chính của nó.

Bạn sẽ thấy hình ảnh không ổn định một chút nhưng bạn có thể điều chỉnh lại khẩu độ từ f/0.95 cho đến f/17 tùy ý.
Camera Huawei GR5 2017

Những tính khác được Huawei giấu rất kỹ ở 2 bên trang bên trái và trang bên phải, bạn vuốt ra sẽ thấy, cách làm này khiến giao diện khá là thoáng, tiện dụng nhưng khá là tiếc khi độ HDR bị đưa sâu vào trong như thế chưa hợp lí lắm nếu đưa nó ra ngoài thì tốt hơn.

Ở chế độ chụp ảnh xóa phông bằng Camera kép phải nói là siêu ảo diệu, nhìn qua thì bạn có một bức ảnh rất hài lòng khi đưa lên các trang mạng xã hội, còn nếu soi kỹ hơn thì nó chưa được xử lí sạch sẽ cho lắm so với máy ảnh chuyên nghiệp hay là Iphone 7 plus vì những giới hạn công nghệ với chiếc máy chỉ 6 triệu đồng mà thôi.
Camera Huawei GR5 2017

Lời khuyên cho các bạn khi ở trong chế độ Camera kép đừng để khẩu f độ quá lớn chỉ để khẩu độ f từ f/3 cho đến f/4 và môi trường đủ sáng để có một bức ảnh vừa đẹp vừa hợp lí.

Ở chế độ chụp ảnh thường khi vô hiệu hóa các chức năng điều chỉnh khẩu độ thì mình thật sự ấn tượng với những bức ảnh thu được.

Trong ảnh ban đêm thì Huawei GR5 2017 vẫn giữ được khả năng tối ưu hóa màu sắc và độ tương phản tốt, tuy nhiên độ nét đã bị ảnh hưởng khá là nhiều.

Khi máy chụp ảnh ở chế độ HDR, mình thấy vẫn chưa nhận được sự quan tâm đủ từ nhà sản xuất. Thứ nhất là bị giấu khá kỹ nhiều người vẫn chưa biết kích hoạt ở đâu, tiếp theo là khi kích hoạt HDR chưa mang lại ấn tượng hơn chế độ thường, nó chỉ sáng và rõ vùng tối một chút.
Camera Huawei GR5 2017
Cuối cùng là Selfie và khả năng quay video. Chụp ảnh Selfie mình thấy máy làm tốt, ở chế độ Beauty 10 cấp độ nhà sản xuất đã chia nhỏ cấp độ làm đẹp để người dùng có một cấp độ phù hợp nhất với bản thân, không bị ảo quá, không bị quá khác so với thực tế.

Khả năng quay video của máy ở mức đủ dùng, không chống rung. Trên đây là trải nghiệm của mình về Camera Huawei GR5 2017 khá là ưng ý và tin cậy, phù hợp với bạn nào đang có trong tay 6 triệu đồng quan tâm đến chụp ảnh bằng Camera chính thay vì chỉ Selfie.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh này!

Key word : Camera Huawei GR5 2017.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét