Music

ĐÁNH GIÁ NHANH SAMSUNG GALAXY S7 EDGE BLUE CORAL PHIÊN BẢN MỸ GIÁ TỐT

Xin chào các bạn, mình đang có hai chiếc Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral, các bạn đã biết là hồi năm ngoái lúc mà Note 7 bị khai tử và người ta đáng tiếc nhất là màu xanh san hô mà ai cũng yêu thích và Samsung đã lập tức đưa lên chiếc S7 Edge hàng quốc tế chính hãng nhưng mà đắt quá.

May mắn cho mọi người là lô Galaxy S7 Edge của Mỹ đã xuất hiện màu này và hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral phiên bản Mỹ giá tốt.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral phiên bản Mỹ giá tốt

Có thể thấy nhìn từ bên ngoài thì sự khác biệt của hai bên là gần như không có, mặt trước của nó đều có logo Samsung, tổng thể, camera các thứ đều như nhau, đặc biệt là phần loa thoại cũng được sơn màu xanh và bên cạnh được sơn màu vàng trông rất đẹp và hoàn thiện cục kì tốt, không có gì phải chê.

Đối với S7 Edge máy Mỹ là hàng cũ likenew thì các bạn vào trang clickbuy sẽ thấy và các bạn nên kiểm tra kĩ trước khi mua, đặc biệt là máy cũ ta cần quan tâm về hình thức ở bên ngoài.

Bên trên đối với máy Mỹ sẽ có tem của Qualcomm 4G còn máy của quốc tế chính hãng sẽ không có và đương nhiên đối với máy Mỹ sẽ có một sim và một thẻ nhớ không hỗ trợ hai sim.
Samsung Galaxy S7 Edge
Mặt sau đây là điểm để phân biệt máy Mỹ sẽ có logo Galaxy S7 Edge còn đối với máy phiên bản quốc tế thì sẽ không có, các kí hiệu về mức an toàn là như nhau các bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở đây.

Về cấu hình thì chiếc S7 Edge Mỹ là của nhà mạng T-mobile, nhà mạng này có hỗ trợ sóng 4G ở thị trường Việt Nam, cụ thể mình đang lắp một sim Viettel và đã lên sóng 4G, sóng 4G của mình hoạt động rất tốt và vô cùng ổn định.

Khi các bạn vào phần cài đặt internet thì điểm truy cập cũng tự động nhận mỗi khi chúng ta lắp sim nên cứ yên tâm là 4G mạng nào cho vào đây nó cũng chạy được hết. 
Samsung Galaxy S7 Edge
S7 Edge phiên bản Mỹ cũng đã có android 7.0 khi mua đã được bên clickbuy cài lại cho mình, hình như đã được tùy biến hay sao đó mình cũng không rõ cho lắm. Ngoài ra S7 Edge Mỹ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 820 chứ không phải Exynos 8890, đều có chung 4GB Ram.

Về camera thì mọi thứ đều tương tự như nhau và lưu ý là đối với camera thì bản Mỹ này sẽ không có âm thanh khi các bạn chụp hình nên các bạn có thể yên tâm, tính năng camera bên trong cũng y hệt so với chiếc S7 Edge chính hãng.

Keyword: Samsung Galaxy S7 Edge

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét