Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI SAMSUNG C9 PRO SNAPDRAGON 653

Chào các bạn Oppo vừa ra mắt chiếc Oppo camera phone của mình đó chính là chiếc S3 plus với chiếc camera trước lên tới 16Mpx và ngay lập tức Samsung cũng ra mắt một sản phẩm để cạnh tranh đó chính là chiếc C9 Pro.



Đánh giá điện thoại Samsung C9 pro Snapdragon 653

Và sắp tới sản phẩm này cũng sắp được bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 12 triệu và hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc smartphone này.

Để xem là một sản phẩm có camera trước lên tới 16Mpx cộng với phần cứng rất là khủng với ram lên tới 6G thì liệu chiếc C9 này có thể cạnh tranh được với chiếc S3 plus hay không.
Đánh giá điện thoại Samsung C9 Pro Snapdragon 653
Có thể thấy C9 pro có rất nhiều điểm tương đồng với S3 plus từ việc sử dụng con chip Snapdragon 653 đến màn hình cùng có kích thước 6inch cùng viên pin 4000mAh và cùng có bộ đôi camera trước sau là 16Mpx.

Rất là nhiều thông số giống nhau vậy có điểm gì khác biệt giữa hai sản phẩm này đầu tiên là chúng ta sẽ có một chiếc màn hình rất là lớn như thế này màn hình 6 inch nhưng cái viền của C9 Pro được làm khá mỏng khi cầm trên tay sẽ rất thoải mái.

Ở mặt trước chúng ta sẽ có cảm biến vân tay một chạm và cảm biến này rất là nhạy ngay trong điều kiện khóa màn hình các bạn chỉ cầm chạm nhẹ là có thể mở khóa.
Đánh giá điện thoại Samsung C9 Pro Snapdragon 653
Và với các sản phẩm cao cấp hiện nay Samsung sử dụng các cảm biến vân tay nhưng không phải một chạm và các bạn phải nhấn một chút phím home còn với C9 thì các bạn chỉ cần chạm nhẹ mà thôi.

Mặt sau chúng ta sẽ có một thiết kế kim loại hoàn toàn nguyên khối bo cong hai cạnh bên để các bạn sử dụng thì sẽ bám vào lòng bàn tay hơn.

Sản phẩm này thì cũng có thiết kế gì đó giống chiếc F3 plus với dải angteng được chia làm 3 đặt phía trên nhìn thanh mảnh và đẹp hơn.

Chúng ta sẽ có một camera chính 16Mpx ở phía sau và camera này cũng không lồi lên khá nhiều ngoài ra còn có hai đèn plast led ở đây ngoài ra còn có logo của Samsung.

Bên cạnh phải thì sẽ có phím nguồn chúng ta sẽ có một khay sim sản phẩm này thì sẽ hỗ trợ hai nano sim và một khe cắm thẻ nhớ riêng biệt.

Bộ nhớ trong của chiếc C9 Pro lên tới 64G và sẽ có ram 6G sản phẩm này sử dụng màn hình supper amulet cho màu sắc rất là rực rỡ độ tương phản cao màu đen gần như là tuyệt đối để tiết kiệm pin.

Ở khoảng cách thông thường thì các bạn cũng không thể nhận ra được sự khác biệt giữa hai sản phẩm này đâu.

Hiệu năng cũng là một điểm rất là ấn tượng để chiếc C9 Pro có thể cạnh tranh được với F3 plus. Với F3 plus thì nó được trang bị dung lượng ram là 4G và con chip Quancomm S653 trong khi đó C9 pro được trang bị tận 6G ram.
Đánh giá điện thoại Samsung C9 Pro Snapdragon 653
Con chip này thì được đi kèm con chip đồ họa Arino 510 các bạn yêu thích game nặng hoặc các tác vụ đa nhiệm thì chiếc C9 pro sẽ là lựa chọn tốt hơn rất là nhiều.

Chi tiết vào camera thì chiếc C9 Pro được trang bị cả camera trước và sau là 16Mpx sử dụng khẩu độ F1.9.

Thì với camera trước thì trải nghiệm ban đầu cho những bức hình chụp rất là tốt độ chi tiết cao tuy nhiên nếu xét về độ ảo và nhiều tính năng Selfie thì chưa thể bằng Oppo F3 được. Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video đánh giá này!

Tiếp theo thì Oppo F3 plus được trang bị hai camera

Keyword: Đánh giá điện thoại Samsung C9 Pro Snapdragon 653

Bài viết liên quan: NÊN CHỌN MUA SAMSUNG GALAXY A5 HAY A7 TRONG PHÂN KHÚC CẬN CAO CẤP
Bài viết liên quanĐÁNH GIÁ SAMSUNG GALAXY A5 2017 THIẾT KẾ ĐẸP HAI CAMERA 16 MPX
Bài viết liên quan: ĐẬP HỘP SAMSUNG GALAXY A7 2017 KẾ THỪA TỪ GALAXY S6

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét