Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI XIAOMI REDMI NOTE 4 QUANCOMM S652

Trên tay mình là một chiếc máy rất quen thuộc đó là Xiaomi Redmi Note 4 thì trong tầm giá dưới 4 triệu thì đây có thể nói là chiếc máy đáng mua nhất bởi Xiaomi những năm gần đây tại thị trường Việt Nam nổi lên là một thường hiệu có cấu hình rất là cao.


Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 Quancomm S652

Và với mức giá vô cùng hợp lý hỗ trợ hai sima

Chúng ta sẽ có một sản phẩm với tầm giá rất là tốt trước khi Redmi Note 4 ra mắt thì có Redmi Note 3 Pro nhưng thực sự nói về thiết kế hay những nâng cấp thì đây là một sự nâng cấp khá là lớn so với phiên bản cũ.

Đầu tiên chúng ta sẽ có một sản phẩm nhôm nguyên khối hoàn toàn bằng kim loại kể cả các phần gia công như loa viền thì đều được làm hoàn thiện rất tốt.
đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 Quancomm s652

Phía trước màn hình sẽ là màn hình vát cong 2,5D vuốt chạm rất thoải mái loa ngoài được đặt xuống vị trí cạnh dưới thay vì đặt ở mặt sau khi chúng ta nghe nhạc sẽ cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Thì so với Redmi Note 3 Pro thì mọi trải nghiệm cầm nắm thì Redmi Note 4 đều nâng cấp hơn khá nhiều điểm khác biệt giữa hai sản phẩm chỉ là con chip Quancomm 652 và Helio X20 mà thôi.

Thì về tốc độ xử lý thì hai con chip này X20 nó mạnh hơn một chút nhưng về khả năng chơi game hay ổn định thì Quancomm 652 sẽ tốt hơn nhưng nếu bạn cần một sản phẩm có cấu hình cao và thiết kế toàn diện hơn thì theo mình nghĩ đó phải là chiếc Redmi Note 4.
đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 Quancomm s652
Một điểm nữa đó là chiếc Redmi Note 4 ram 2G phiên bản bộ nhớ trong 16G thì chỉ có giá 3,2 triệu đồng và chỉ cần bỏ them vài tram nghìn là có thể sở hữu bản 32G đối với phiên bản 16G thì sau một thời gian sử dụng là sẽ đầy thì phiên bản 32G sẽ cho chúng ta lưu trữ tốt hơn.

Và khi bạn sử dụng 2 sim thì tốc độ truy xuất của nó sẽ cao hơn so với khi sử dụng một sim một thẻ nhớ.

Ngoài ra ram 3G thì việc quản lý đa nhiệm chơi các game nặng hay là mọi thứ đều nhanh hơn hẳn so với phiên bản 2G ram và 16G bộ nhớ trong.

Việc ram và bộ nhớ trong lớn hơn giúp các bạn sử dụng nhanh hơn mượt hơn và lưu trữ cũng dễ dàng hơn rất là nhiều.

Và trong tầm giá 3 – 4 triệu hiện nay thì có thể nói Redmi Note 4 là một sự lựa chọn toàn diện nhất và thực sự trong tầm giá này các bạn rất khó tìm ra được một sản phẩm nào có cấu hình cao cũng như một thiết kế đẹp như sản phẩm này được.
đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 Quancomm s652
Ngoài ra máy còn có cảm biến vân tay một chạm, màn hình 5,5 inch IPS cho độ sáng và góc nhìn rất là tốt trải nghiệm với một không gian rộng rãi ngoài ra thì cái điểm nổi bật của Xiaomi vẫn là dung lượng pin nó đủ cho chúng ta sử dụng xem phim thoải mái trong khoảng 4 tiếng đàm thoại liên tục trong khoảng 24 tiếng.

Ngoài ra có thể lướt web chơi game tầm 8 – 9 tiếng thì đây là những điều một sản phẩm tầm trung khó có thể làm được thì với mức giá chỉ 3 – 4 triệu thôi thì chúng ta sẽ có trải nghiệm quá tốt rồi.

Vậy nếu là các bạn có lựa chọn Redmi Note 4 để sử dụng hay không hãy để lại comment cho mọi người được biết xin chào và hẹn gặp lại! Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã thực hiện video đánh giá này!

Keyword: đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 Quancomm s652


Bài viết liên quanGALAXY J7 2016 VỚI XIAOMI REDMI NOTE 3 PRO HIỆU NĂNG MÁY NÀO TỐT HƠN
Bài viết liên quanĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI NOTE 4X CẤU HÌNH MẠNH CAMERA ĐẸP
Bài viết liên quanĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI NOTE 4X SNAPDRAGON 625 XUNG NHỊP 2.0

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét