Music

ĐÁNH GIÁ OPPO R9S PHIÊN BẢN MÀU ĐỎ GIỐNG IPHONE 7

Đánh giá smartphone Oppo R9S phiên bản màu đỏ và Oppo giới thiệu vào giáng sinh 2016 và phiên bản màu đỏ này sẽ như thế nào chúng ta hãy cùng đánh giá.

Oppo thì làm trước iPhone và họ chọn là màu đỏ đen thay vì đỏ trắng trên iPhone bên trong chúng ta sẽ có que chọc sim, ốp lưng, cáp, sạc nhanh VOOC và sách hướng dẫn sử dụng.

Đánh giá Oppo R9S phiên bản màu đỏ giống iPhone 7

Về thiết kế Oppo R9s có mặt trước là màu đen và mặt sau là màu đỏ thẫm phía sau là 3 sọc kẻ màu đen rất nổi bật camera sau của nó cũng là 16Mpx đèn plastled.

Bên cạnh phải sẽ là phím nguồn khay đựng sim thẻ nhớ bên dưới sẽ là cổng sạc jack cắm tai nghe bên phải sẽ là phím tăng giảm âm lượng cũng được làm màu đỏ luôn
Ngôn ngữ thiết kế này khá đẹp máy cũng được làm cong 2,5D nhưng Oppo cũng đã dán luôn màn hình nên các bạn không cảm nhận được điều đó.

Cảm biến vân tay thì sẽ không giống như kiểu F3 plus đâu mà nó chỉ có một camera Selfie ở phía trước thay vì sẽ có cụm camera kép và đồng thời nó cũng có loa thoại và cảm biến.
Máy này khi khởi động lên sẽ có tiếng Việt luôn dễ dàng sử dụng khi xách tay về Việt Nam.

Máy đi kèm 4G ram tuy nhiên máy lại sử dụng con chip Quancomm Snapdragon 625 đem lại trải nghiệm và thời lượng pin tốt cho tới lúc này sử dụng con chip này đều cho thời lượng sử dụng pin rất ấn tượng.

Máy cũng đi kèm cục pin 3000mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh VOOC máy sẽ chạy trên Android là 6.0.1 nhìn chung thiết kế của máy rất nhỏ gọn và đẹp do màn hình của máy là 5,5 inch fullHD nó gọn hơn hẳn so với chiếc Oppo F3 plus rất hợp với phái nữ.
Logo của nó là màu vàng rất nổi trên nền màu đỏ này Oppo R9s hiện tại được phân phối tại Trung Quốc, Thái Lan và một số khu vực nhưng không được bán tại Việt Nam.

Các bạn nghĩ sao về màu đỏ này và các bạn có thích các thiết bị có màu này không hãy để lại ý kiến dưới phần comment để mọi người được biết xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá Oppo R9S phiên bản màu đỏ giống iPhone 7

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét