Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI HUAWEI WATCH 2 PHIÊN BẢN 4G

Mình đang cầm trên tay Huawei watch 2 thì chiếc đồng hồ thông minh này mới được bán ra đây là một phiên bản 4G có sim và một phiên bản chỉ là wifi bình thường.

Đi cùng mọi người sẽ có cáp, sạc sách hướng dẫn sử dụng và chắc chắn là không có tai nghe rồi.

Về chiếc Huawei watch 2 này có một sự thay đổi khá lớn ở trong thiết kế mặt trước của nó trông thực sự đep hơn nhiều so với phiên bản cũ.

Đánh giá điện thoại Huawei Watch 2 phiên bản 4G

Bên cạnh sẽ có hai phím chức năng và đặc biệt phiên bản mình đang cầm trên tay là phiên bản nội địa của Trung Quốc chứ không phải phiên bản quốc tế.

Khi khởi động lên thì sẽ có một mã QR code như thế này các bạn quét mã xong thì sẽ có một phần mềm cài đặt để có thể kết nối với đồng hồ.

Ở bên dưới sẽ có cảm biến đo nhịp tim và đương nhiên sạc không dây đồng hồ của chúng ta cũng được trang bị tiêu chuẩn kháng nước và kháng bụi bẩn.
Đánh giá điện thoại Huawei Watch 2 phiên bản 4G
Màn hình của nó là 1,3 inch nhỏ hơn so với thế hệ trước độ phân giải là 390 x 390 pixel và màn hình là tròn hoàn toàn, bộ nhớ trong 4G và pin là 420mAh.

Huawei watch 2 sẽ chạy hệ điều hành Android wear 2.0 sử dụng chip snapdragon wear 2100 ngoài ra sử dụng kết nối LTE cũng có đầy đủ JPS.

Một trong những điểm đặc biệt nhất của chiếc đồng hồ này là nó có tính năng sử dụng hai sim nhưng chung một số có nghĩa là nếu bạn sử dụng hai sim và một cái đồng hồ thì có nghĩa là nếu bạn quên sim ở nhà thì chiếc đồng hồ này vẫn sử dụng được.
Đánh giá điện thoại Huawei Watch 2 phiên bản 4G
Với chiếc đồng hồ này thì có thể dễ dàng tháo được dây của nó ra và ở đây có một khay đựng sim các bạn chỉ việc kéo ra và có thể sử dụng 4G để kết nối liên lạc nhận thông báo từ chiếc đồng hồ này.

Và tất nhiên đồng hồ cũng được tích hợp sẵn micro và loa ngoài để các bạn có thể đàm thoại được nên các bạn không cần lo lắng về việc quên điện thoại ở nhà thì có sao không đây là định hướng tương lai của những chiếc smartwatch.

Dây của nó cực dễ tháo rời và nó được làm bằng cao su nên đeo vào thì rất thân thiện với tay ngoài ra mình còn có trên tay chiếc Huawei watch thế hệ đầu tiên để so sánh với các bạn thì đời đầu màn hình to hơn và không có nhiều điểm nhấn bằng so với thiết bị của chúng ta.
Đánh giá điện thoại Huawei Watch 2 phiên bản 4G
Có lẽ giảm kích thước màn hình xuống một chút thì giúp cho nó có thể tương thích được tốt hơn tuy nhiên cái màn hình này giúp chúng ta được bảo vệ bởi kính cường lực Gorila Glass 3 và với việc làm màn hình lõm xuống cùng viền dày nên người dùng không cần phải lo lắng về việc bị trày xước màn hình.

Nhìn chung thì đây là clip mở hộp chưa đi sâu vào bên trong nên chưa thể đánh giá được toàn diện chiếc đồng hồ của Huawei này. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá điện thoại Huawei Watch 2 phiên bản 4G

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét