Music

ĐÁNH GIÁ INFINIX NOTE 3 CHÍNH HÃNG: MÀN HÌNH LỚN 6”, VIÊN PIN CỰC KHỦNG

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc điện thoại Infinix Note 3, sản phẩm này có điểm nổi bật đó là màn hình 6”, viên pin nổi bật với 4500mAh, hãy cùng mình đánh giá chiếc smartphone này qua bài viết sau đây.

Đánh giá Infinix Note 3 chính hãng: màn hình lớn 6”, viên Pin cực khủng

Hộp của Infinix Note 3 có tông màu xanh cực kỳ nổi bật và cầu kỳ, phụ kiện máy bao gồm: sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM, 1 miếng dán cường lực, tai nghe, cáp kết nối Micro USB, củ sạc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Infinix Note 3 có kích thước màn hình lên đến 6”HD, thiết kế kim loại nguyên khối ở phía sau, phía trên và dưới mặt lưng đều là phần nhựa.
 Đánh giá Infinix Note 3 chính hãng: màn hình lớn 6”, viên Pin cực khủng
Màn hình sử dụng tấm nền IPS có góc nhìn và màu sắc cực kỳ tốt, có nhiều bạn thắc mắc là màn hình lớn nhưng chỉ có độ phân giải HD thì khi sử dụng có xảy ra hiện tượng răng cưa hay phối hạt.

Có một điểm mà mình không thích ở sản phẩm này đó là phần viền quá dày và thứ 2 nó không trang bị màn hình vát cong 2.5D, khi các bạn vuốt sang hai cạnh thì không được mềm mượt.

Ba phím điều hướng được đưa vào bên trong màn hình, phía trên là camera phụ, cụm cảm biến và loa thoại.
 Đánh giá Infinix Note 3 chính hãng: màn hình lớn 6”, viên Pin cực khủng
ở mặt sau Infinix Note 3 được trang bị cảm biến vân tay một chạm, một camera chính 13MP đi kèm 2 đèn Flash led và camera này theo như Infinix công bố thì nó chụp ảnh lấy nét rất nhanh chỉ 0.25 giây.

ở bên cạnh phải có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 256GB và có khe cắm 2 SIM ở bên cạnh trái cực kỳ tiện lợi, máy có 16GB bộ nhớ trong.

Tổng quan về thiết kế Infinix Note 3 có thiết kế khá đẹp tuy nhiên độ hoàn thiện gia công chưa thực sự tốt như phần kết nối giữa nhựa và kim loại vẫn còn khe hở nhưng ở tầm giá gần 4 triệu thì hoàn toàn chấp nhận được.
 Đánh giá Infinix Note 3 chính hãng: màn hình lớn 6”, viên Pin cực khủng
Về cấu hình của máy sử dụng con chip Helio X10, RAM 2GB, điểm Antutu rơi vào khoảng 40 nghìn điểm, trải nghiệm khi chơi Game nặng và nhẹ của Infinix Note 3 khá tốt.

Một điểm cộng cho máy là dung lượng pin khủng lên đến 4500mAh, trào lưu của những sản phẩm giá rẻ đặc biệt đến từ hãng Xiaomi thì dung lượng viên pin rất lớn, sản phẩm của Infinix này cũng tương tự nhưng có lợi thế hơn đó là sản phẩm này chính hãng.

Camera quan sát trước có độ phân giải 5MP hỗ trợ chụp ảnh Selfie và camera sau 13MP với hạn chế về phần mềm giao diện nên máy không cho các bạn tùy chỉnh chuyên sâu.
 Đánh giá Infinix Note 3 chính hãng: màn hình lớn 6”, viên Pin cực khủng
Với camera trước máy cho màu sắc tươi tắn và rất nịnh mắt, các chế độ làm đẹp các bạn có thể điều chỉnh ngay trên màn hình, giao diện rất giống IOS.

Trên đây là bài đánh giá nhanh về Infinix Note 3, cảm ơn sự hỗ trợ thiết bị của cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại tphcm.

Keyword: Đánh giá Infinix Note 3 chính hãng: màn hình lớn 6”, viên Pin cực khủng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét