Music

ĐÁNH GIÁ IPHONE 6 PLUS PHIÊN BẢN CPO CHỈ HƠN 9 TRIỆU ĐÔNG

Chào các bạn hiện nay iPhone 7 plus có giá rất là cao với những bạn nào thích Apple và màn hình lớn thì sẽ chọn những sản phẩm ra mắt hồi hai năm trước như iPhone 6 plus cũng như iPhone 6s plus.

Bởi mức giá rẻ hơn rất là nhiều mà chúng ta gần như có những trải nghiệm tương đương thiết kế thì gần như không có sự khác biệt.

Đánh giá iPhone 6 Plus phiên bản CPO chỉ hơn 9 triệu đồng

Với iPhone 6 và 6s nếu bạn mua hàng cũ thì sẽ có mức giá rẻ nhất nhưng nếu bạn nào không có kinh nghiệm thì sẽ rất dễ mua phải máy nấu vì vậy để đảm bảo yếu tố là vừa mua được máy tốt cũng như đảm bảo chất lượng thì hôm nay mình sẽ tư vấn xem sản phẩm nào sẽ phù hợp.

Đó chính là dòng iPhone CPO trước đây đã có một video chia sẻ về dòng máy này rồi và hôm nay sẽ là dòng iPhone 6 plus.
Hiên tại bản CPO này chỉ còn hơn 9 triệu một chút thôi so với máy cũ thì nó chỉ chênh lệch khoảng 1 triệu còn so với máy mới thì tiết kiệm được gần 3 triệu và đây là một lựa chọn rất đáng giá ở trong tầm giá này.

Khi bạn mua những sản phẩm Apple CPO thì bạn sẽ được tự tai team sản phẩm thì gần như đây là những chiếc máy mới 100% thì khác biệt khi các bạn mua hàng là ở mặt trước là Apple Certified Pre Owned để phân biệt.

Đây là thiết bị của chúng ta phiên bản màu bạc mình sẽ tiếp xem phụ kiện bên trong chúng ta sẽ có sách hướng dẫn sử dụng và que chọc sim, tai nghe, sạc cũng như là cáp kết nối và đây là phụ kiện zin chính hãng 100%.
Đánh giá iPhone 6 Plus phiên bản CPO chỉ hơn 9 triệu đồng
Thì so với máy cũ thì các bạn sẽ có được bộ phụ kiện chất lượng từ Apple còn so với máy mới thì lại được giảm đi rất nhiều.

Chiếc máy này cũng là thiết bị chưa kích hoạt và còn đủ bảo hành 12 tháng chính hãng của Apple luôn với máy cũ trên thị trường hiện nay thì thường hết hạn bảo hành từ Apple rồi tức là khi chiếc seri chiếc iphone này trên trang chủ của Apple thì sẽ ra dòng chứ Please activate your iPhone.

CPO viết tắt của từ Apple Pre Owned thì đây là các sản phẩm không may mà nó bị khiếm khuyết một số lỗi gì đó trong quá trình sản xuất có thể phần mềm hay xước gì đó thì Apple sẽ thay thế những thiết bị này lại và sửa lỗi.

Sau khi họ thay thế xong thì sẽ xuất xưởng quay lại thị trường và nó sẽ được xuất xưởng trở lại như những chiếc máy Brain New và xuất trở lại thị trường.

Thuật ngữ này sẽ giúp phân biệt rất rõ ràng với máy cũ và máy mới thì máy CPO này cũng được đóng số seri hoàn toàn mới khác biệt hoàn toàn với những hàng refurbished.

Thì hàng CPO này chỉ chênh 1 triệu so với máy cũ nhưng các bạn sẽ được những gì các bạn sẽ được những gì.
Đánh giá iPhone 6 Plus phiên bản CPO chỉ hơn 9 triệu đồng
Đầu tiên hơn một triệu nhưng chúng ta sẽ được một bộ phụ kiện zin gồm sạc cáp tai nghe thì bộ phụ kiện này có giá khoảng 800.000đ rồi tiếp theo đó là các bạn cũng sẽ được hưởng một chế độ bảo hành chính hãng.

Với máy cũ các bạn chỉ được bảo hành từ 3 – 6 tháng còn máy CPO thì lên tới 12 tháng thứ hai là sự yên tâm của người dùng các bạn đi mua thì không cần phải có kinh nghiệm test hàng gì cả.

So với máy Brain New thì sao chênh lệch tới 3 triệu mà chúng ta được trả nghiệm tương đương bảo hành chính hãng từ Apple.

Trong tầm giá này thì có 6s plus CPO mắc hơn tầm 2 triệu thì tùy các bạn nếu các bạn muốn một chiếc máy mới hơn, camera hay là hiệu năng thì có thể sở hữu chiếc iPhone 6s plus đó.

Còn theo mình thì kinh tế nhất và trải nghiệm mọi tính năng mới nhất của Apple thì iPhone 6 CPO là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Chúng ta vừa hoàn thành bài mở hộp và đánh giá về chiếc iPhone 6 CPO các bạn có bất kỳ ý kiến gì có thể để lại dưới phần comment xin chào và hẹn gặp lại!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: