Music

ĐÁNH GIÁ NHANH IPHONE 7 PLUSH VÀ GALAXY S7 EDGE

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình muốn giới thiệu tới tất cả các bạn một bài viết mà mình đã muốn chia sẻ với các bạn từ trước cơ, nhưng hôm nay mới có cơ hôi.

Speedtest iPhone 7 Plus vs Galaxy S7 Edge

Đầu tiên ở bất bì lần Speedtest nào cũng vậy chúng ta hãy tắt nguồn cả hai máy sau đó mở lên, để chắc chắn rằng cả hai sản phẩm của chúng ta không có bất kì ứng dụng nào chạy nền.

Mình sẽ bắt đầu với tựa game temple run 2, thì chúng ta có thể thấy rằng Iphone 7 Plush cho kết quả vượt trội hơn hẳn kho bỏ xa S7 Edge tận 2s.
Speedtest Iphone 7 Plush và Galaxy S7 Edge
Iphone 7 Plush
Tựa game tếp theo là subway surfers để xem với tựa game này ai sẽ là người chiến thắng. Iphone 7 Plush cũng cho kết quả quá khủng khiếp. Khi Samsung mới chuẩn bị load game thì Iphone đã load xong rồi.

Tựa game tiếp theo là tap titans, ở tựa game nay th Iphone 7 Plush lại tiếp tục dành chiến thắng khi bỏ xa đối thủ của mình tầm 2-3s.

Tựa game tiếp theo sẽ là Fruit Ninja thì Iphone vẫn cho kết quả nhỉn hơn rất nhiều so với Samsung.

Các tựa game tiếp theo cũng vậy sự chênh lệch này cũng không được rút ngắn, mà có khi còn bị kéo dài ra nữa ở các tựa game gần cuối trong danh sách thời gian chênh lệch của hai chiếc điện thoại này bắt đầu dài hơn rồi rơi vào khoảng tầm 4-5s.
Speedtest Iphone 7 Plush và Galaxy S7 Edge
Galaxy S7 Edge
Bây giới thì mình sẽ quay về để kiểm tra khả năng đa nhiệm của cả hai máy, sau khi bất toàn bộ 10 tựa game nặng trên thị trường hiện nay lên thì khi bất lại toàn bộ 10 tựa game này không có một game nào cần phải load lại hết cả.

Từ đó các bạn có thể thấy Galaxy S7 Edge không quá thua kém gì so với Note 7 cả mặc dù nhiều người cho rằng sử dụng S7 Edge cho ta cảm giác nó mượt mà hơn.

Thì mình mong rằng qua bài Speedtest này các bạn có thể thấy rằng nó vẫn tương đương như nhau, nhưng có thể thấy rằng trên thị trường hiện giờ ít có chiếc điện thoại nào có thể vượt qua được Iphone 7 Plush cả.

MÌnh xin dừng bài viết của mình tại đây thôi, hãy để lại bình luận bên dưới cho mình biết nhé.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này!

Keyword: Speedtest Iphone 7 Plush và Galaxy S7 Edge

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét