Music

NÊN MUA OPPO F1S HAY IPHONE 6 PLUS KHI THIẾT KẾ HOÀN TOÀN GIỐNG NHAU

Xin chào các bạn ngay từ thời điểm Oppo F1s chưa ra mắt đến bây giờ thì có nhiều người so sánh Oppo F1s với iPhone 6 plus vậy thực sự hai thiết bị này có giống nhau không chúng ta hãy cùng soi kỹ hơn nhé.

Nên mua Oppo F1s hay iPhone 6 Plus khi thiết kế hoàn toàn giống nhau

Đầu tiên nói về ngoại hình nếu nhìn về phía trước thì chúng ta có một cặp anh em song sinh đúng nghĩa.

Và lý do tại sao lần này nó lại giống nhau nhiều đến vậy thì chúng ta sẽ lật lại ký ức một chút đa phần các nhà cung cấp đều có chi tiết mặt trước như thế này.
Nên mua Oppo F1s hay iPhone 6 plus
Nhưng nhìn vào thì nó hoàn toàn khác bởi phần khung của nó khác mà cụ thể là dù nó bo nhưng mà chỉ là bo nhẹ giống như phần đỉnh của góc mà thôi nhìn vào thì lúc đó Oppo vẫn rất là vuông vắn có nét riêng của mình.

Nhưng bắt đầu từ Oppo F1 plus thì Oppo bắt đầu bo nhiều hơn nữa làm cho nó nhìn bầu bầu hơn kết hợp với màu trắng, loa thoại và phím home khiến cho Oppo bắt đầu giống iPhone 6.

Ngay hôm nay chúng ta sẽ so sánh một sản phẩm giống với F1 plus nhưng có đảo một chút vị trí giữa camera và cảm biến.
Nên mua Oppo F1s hay iPhone 6 plus
Oppo F1 plus được đặt ở bên phải của loa thoại và vô tình iPhone cũng sắp xếp cùng vị trí như thế nên lần này làm cho chúng ta có cảm giác càng giống hơn nữa.

Bây giờ là phần mặt lưng cả hai đều được làm bằng kim loại với đường chỉ nhựa chạy ngang nhưng lần này có vẻ Oppo F1 rút được kinh nghiệm xương máu bị chê trên iPhone 6 nên họ đã biến tấu đường chỉ nhựa này đẹp hơn và tinh tế hơn.

Lần này chỉ nhựa không còn giống nhưng mà giống một điểm ăn tiền hơn đó là cụm camera và đèn plast, cụm camera tròn với đường viền xung quanh. Đèn plast thì được đặt cạnh bên thay vì phía dưới hơn nữa cụm camera này còn được đặt gọn phía trên đường chỉ nhựa lần này đúng chuẩn luôn.

Còn về phần khung viền thì lần này may phước là nó vuông vắn và có phần riêng biệt không trơn láng và riêng biệt như F1 plus.
Nên mua Oppo F1s hay iPhone 6 plus
Ở phần cạnh dưới trước đây Oppo có rất nhiều cách đặt loa, cổng kết nối và jack cắm tai nghe của mình nhưng lần này họ lại vô tình xếp nó trùng khớp với iPhone 6.

Phần còn lại chúng ta sẽ soi một chút về giao diện từ ngày lên OS color 2.0 đến giờ thì Oppo và iPhone lại càng giống nhau.

Còn nếu xét sâu về các iCon giao diện chụp ảnh thì có thể nói rằng Oppo F1s bao chuẩn không khác gì với iPhone 6 fan Oppo có lẽ là không còn gì để nói.

Vậy qua bài so sánh thì các bạn thấy là có giống không hãy để lại ý kiến ở phần comment để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm này!

Keyword: Nên mua Oppo F1s hay iPhone 6 plus

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét