Music

GALAXY J7 2016 VỚI XIAOMI REDMI NOTE 3 PRO HIỆU NĂNG MÁY NÀO TỐT HƠN

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ so sánh chi tiết cho các bạn con Galaxy J7 2016 và Xiaomi Redmi Note 3 Pro, đây là một trong những sản phẩm giá rẻ được Việt Nam chúng ta yêu thích vì cấu hình tuyệt vời với mức giá hợp lý.

Galaxy J7 2016 với Xiaomi Redmi Note 3 Pro hiệu năng máy nào tốt hơn

Về thiết kế thì có vẻ hai chiếc máy này có xu hướng hơi đối lập nhau, nếu như Xiaomi đang làm cao cấp hóa trong ngôn ngữ thiết kế các sản phẩm giá rẻ của mình bằng nhôm nguyên khối.

Thì Samsung rõ ràng là nó đánh vào phân khúc người dùng không hề cao cấp, do đó mặt lưng của nó được làm bằng nhựa, có thể tháo nắp lưng ra một cách dễ dàng chứ không hề làm nguyên khối.

Tất nhiên cái nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu. Ví dụ như điểm mạnh của samsung là phần khung được làm bằng kim loại rất chắc chắn và được làm viền đai bằng cắt rất sang trọng.
So sánh hiệu năng Galaxy J7 2016 với Xiaomi Note 3 Pro
Trong khi đó thì đường viền mặt trước của Xiaomi được làm bằng nhựa làm giảm đi sự cao cấp của máy rất nhiều. Thật ra chiếc Xiaomi không phải được làm bằng kim loại hoàn toàn mà phần trên và dưới của máy được làm bằng nhựa.

Khi được tháo nắp lưng ra như chiếc J7 2016 thì nó sử dụng được hai sim tách biệt hoàn toàn và một khay cắm thẻ nhớ mở rộng, cũng như thay thế pin. Trong khi đó chiếc Redmi Note 3 Pro chỉ sử dụng được 1 trong 2 sim hoặc còn lại khay sẽ làm thẻ nhớ tùy các bạn.

Mặt lưng của chiếc Redmi Note 3 Pro tích hợp với cảm biến vân tay một chạm, tốc độ nhanh. Trong khi đó chiếc Galaxy J7 không hề có cảm biến vân tay, hơn nữa là camera của Samsung hơi bị lồi lên còn Redmi Note 3 Pro thì không bị vấn đề này.

Loa ngoài của cả hai máy được đặt ở mặt lưng, một cái ở trên, một cái ở dưới, chất lượng âm thanh của cả hai máy nằm ở mức trung bình, mình không có ấn tượng về hai cái loa của hai máy này cho lắm.
So sánh hiệu năng Galaxy J7 2016 với Xiaomi Note 3 Pro
Bây giờ mình sẽ nói về màn hình hiển thị đều có chung kích thước là 5.5inch, cả hai máy đều giống nhau y hệt kể cả viền đen, độ dày của viền màn hình, viền đen bên trong.

Màn hình của samsung là màn hình Amoled còn của Redmi Note 3 Pro là IPS, so sánh giữa hai màn hình thì cho thấy hình ảnh ở màn hình Amoled cho ra màu sắc sặc sỡ, tươi hơn nhưng không chính sác, còn Redmi Note 3 Pro đem lại màu trung thực hơn.

Về hiệu năng thì Redmi Note 3 Pro hơn hẵn do nó dùng con chip Snapdragon 650, còn chiếc J7 2016 chạy chip Snapdragon 617, đây là một con chip không mạnh về khả năng chơi game, cả hai máy dều chung 3GB Ram. Trong quá trình sử dụng thì chiếc Redmi Note 3 Pro nhanh hơn, đồ họa ăn đứt J7.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này

Keyword: So sánh hiệu năng Galaxy J7 2016 với Xiaomi Note 3 Pro

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét