Music

ĐÁNH GIÁ SAMSUNG GALAXY A5 2017 THIẾT KẾ ĐẸP HAI CAMERA 16 MPX

Xin chào các bạn lần trước chúng ta đã đánh giá chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 2017 hôm nay chúng ta sẽ đánh giá một chiếc điện thoại giống y hệt như thế nhưng nhỏ hơn một chút đó là chiếc A5 2017.

Đầu tiên nói về thiết kế một chút nó khá là giống với Samsung Galaxy A7 tuy nhiên hơi nhỏ hơn một chút kích thước con này chỉ 5,2 inch chứ không phải 5,7 inch như trước.

Đánh giá Samsung Galaxy A5 2017 thiết kế đẹp hai camera 16Mpx

Với màn hình nhỏ hơn khiến kích thước chiếc này cũng dễ cầm nắm hơn so với A7 kích thước nhỏ hơn nhưng màn hình vẫn sêm sêm.

Trên tay mình đang là phiên bản màu đen và cái cách mà họ làm màu từ khung viền cho tới mặt kính thì giống hệt như chiếc S7 làm cho chiếc A5 của chúng ta nhìn cao cấp hơn rất là nhiều.

Cảm giác cầm nắm cũng như là viền vào thoải mái hơn rất là nhiều nếu mà so sánh với thiết kế cũ của A5 2016 thì chiếc máy này được bo tròn nhiều hơn không vuông vắn như đời trước nữa.
Đánh giá Samsung Galaxy A5 2017 thiết kế đẹp hai camera 16Mpx
Dù là còn trai nhưng mình vẫn thích thiết kế này hơn vì dù nhìn ở góc độ nào thiết kế này vẫn nhìn rất sang trọng chất hoàn thiện là cực kỳ tốt.

Ở phần mặt trước này chúng ta sẽ có cảm biến, loa thoại và camera tự sướng.

Ở dưới chính là màn hình với kích thước 5,2 inch vẫn là màn supper amulet và có độ phân giải là full HD về chất lượng hiển thị thì rất là tốt về màu sắc, góc nhìn, độ sáng mọi thứ đều rất là ổn.

Ở phía dưới thì chúng ta sẽ có phím đa nhiệm, phím back kèm theo đó là cảm biến vân tay.

Ở bên cạnh trái sẽ là nút tăng giảm âm lượng cũng như là khay sim thứ nhất phía bên cạnh phải sẽ có loa ngoài cũng như là phím nguồn.
Đánh giá Samsung Galaxy A5 2017 thiết kế đẹp hai camera 16Mpx
Loa ngoài cũng cùng vị trí với cả J7 Prime thế nên là vị trí này sẽ giúp cho chúng ta trong quá trình trải nghiệm như cầm máy ngang hay xem phim thì cái âm lượng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.

Nhắc đến cạnh dưới thì chúng ta cũng sẽ có cổng usb type c cao cấp kèm theo micro thoại và jack tai nghe 3,5 mm.

Phía trên là khay sim thứ hai kèm thẻ nhớ mở rộng và micro thu âm thứ hai.

Ở phần mặt sau chúng ta có cụm camera cùng đèn plast cụm camera cùng với màu này khiến cho vẻ ngoài A5 nhìn cân đối hơn.

Nếu mà so với A7 thì A5 là một chiếc máy có thiết kế gọn hơn cầm nắm dễ hơn khi cầm trên tay tạo cảm giác thích hơn vì thực sự nó nằm vừa vặn trong lòng bàn tay.

Nói về cấu hình thì chiếc máy này cũng sử dụng con chip là Exynos 7880 đi kèm 3G ram tức là cao hơn 1G so với thế hệ trước.

Về camera chúng ta cũng có hai camera trước và sau đều có độ phân giải 16Mpx.
Đánh giá Samsung Galaxy A5 2017 thiết kế đẹp hai camera 16Mpx
Dung lượng của máy là 32G kèm theo khả năng mở rộng thẻ nhớ lên 256G cục pin của máy thì nhỏ hơn A7 tuy nhiên vẫn rất là nhiều so với cấu hình của máy đó là 3000mAh.

Về phần mềm nó chạy trên nền tảng Android 6.0 kèm theo đó vẫn là giao diện Grace UX.

Về tính năng thì nó tương đối giống chiếc A7 nó có cảm biến vân tay, sạc nhanh và thậm chí là chỉ số chống nước IP 68 nữa một dòng máy tầm trung nhưng lại có khá nhiều tính năng cao cấp.

Đây hứa hẹn là những điểm khiến A5 và A7 thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá nhanh chiếc Samsung Galaxy A5 2017 tóm lại thì nó có thiết kế đẹp, nhỏ gọn cầm trên tay, cấu hình cũng rất là ổn nhiều tính năng cao cấp đó là những cảm nhận đầu tiên của mình về chiếc điện thoại này.

Còn ý kiến của các bạn về Samsung Galaxy A5 2017 như thế nào hãy để lại ý kiến dưới phần comment để mọi người được biết.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá Samsung Galaxy A5 2017 thiết kế đẹp hai camera 16Mpx

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét