Music

NÊN CHỌN MUA SAMSUNG GALAXY A5 HAY A7 TRONG PHÂN KHÚC CẬN CAO CẤP

Hôm nay mình đang có hai dòng sản phẩm Samsung Galaxy A5 và A7 2017 và với thời điểm hiện nay có nghĩa là cận kề với thời điểm mà hai sản phẩm này ra mắt tại thị trường Việt Nam thì có rất nhiều bạn băn khoăn là chúng ta nên chọn sản phẩm nào trong hai sản phẩm này.

Nên chọn Samsung Galaxy A5 hay A7 trong phân khúc cận cao cấp

Vì đơn giản dòng A của Samsung từ trước đến nay đều hướng tới đó là tính thời trang nên cả A5 và A7 đều đẹp ngang hàng với nhau còn nếu các bạn đắn đo quá nhiều đến kích thước màn hình thì sẽ có phần đông các bạn nữ chọn cho mình một màn hình to.

Còn các bạn nam sẽ thích cho mình một chiếc smartphone màn hình nhỏ hơn.
Nên chọn Samsung Galaxy A5 hay A7 trong phân khúc cận cao cấp
Nói qua cụ thể về kiểu thiết kế của hai sản phẩm này Samsung đã kế thừa được các sản phẩm cao cấp 2016 để gửi qua các sản phẩm cận cao cấp của họ trong năm 2017.

Chúng ta đều có hai mặt kính cường lực trước sau ở phần khung viền được làm rất chắc chắn cụ thể hơn phần mặt trước của hai sản phẩm này chúng ta đều có chung một kiểu thiết kế đó là rất giống nhau.

Màn hình được vắt cong 2.5D rất tinh tế và nó lại làm chúng ta liên tưởng nhiều hơn đến các sản phẩm cao cấp của năm ngoái như A5 thì mình sẽ nhớ ngay đến chiếc Samsung Galaxy S7 cũng loa thoại, logo Samsung và camera Selfie lên tới 16Mpx.
Nên chọn Samsung Galaxy A5 hay A7 trong phân khúc cận cao cấp
Phía dưới là cảm biến vân tay và năm nay mình đánh giá rất cao cảm biến vân tay trên cả hai sản phẩm này vì tốc độ mở khóa của nó là quá nhanh và rất ổn định đây là một yếu tố rất quan trọng.

Còn về phía mặt sau cả A5 và A7 đều được trang bị camera lên tới 16 Mpx và đèn plast được bố trí khá là nhỏ.

Và điểm đặc biệt của bộ đôi này là cả hai chiếc máy đều không hề lồi phần camera sau đây là một điểm rất đáng khen làm cho người dùng của chúng ta sẽ cảm giác thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Còn về cấu hình cả A5 và A7 đều được trang bị cho mình con chip Exynos 7880 đây thực sự là một con chip cải tiến hơn so với 7870 của năm ngoái.

GPU cũng được nâng lên là GPU MALI P830 cùng với đó là 3G ram và hơn nữa đó là usb type c được tích hợp trong.

Vậy tóm gọn lại đó là những điểm mà A5 cũng như A7 2017 tỏ ra tương đồng với nhau vậy những người dùng chúng ta sẽ băn khoăn rằng ở hai chiếc máy này các bạn sẽ lựa chọn chiếc máy nào.

Thứ nhất các bạn nữ thích sử dụng màn hình to và đặc biệt đó chính là các dòng plus đến từ Oppo thì chắc chắn sẽ chọn A7 rồi.
Nên chọn Samsung Galaxy A5 hay A7 trong phân khúc cận cao cấp
Còn với các bạn nam thích các thể loại màn hình to nam tính chơi game, xem phim, lướt web cực đã thì A7 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo hơn.

Còn một điểm nữa mà Samsung Galaxy A7 hơn A5 đó chính là về dung lượng pin khi mà A7 có dung lượng pin lên tới 3600mAh.

Còn Galaxy A5 chỉ có dung lượng pin là 3000mAh mà thôi thật ra điều này cũng hợp lý vì màn hình to sẽ đi kèm với một cục pin to hơn nên thời gian các bạn trải nghiệm chiếc Samsung Galaxy A7 cũng sẽ lâu hơn chiếc A5 một chút.

Vậy là các bạn sẽ chọn mua sản phẩm nào cho riêng mình trong năm 2017 hãy để lại ý kiến để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này

Keyword: Nên chọn Samsung Galaxy A5 hay A7 trong phân khúc cận cao cấp

Bài viết liên quan: 
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cctv-la-gi-tong-quan-thi-truong-cctv-the-gioi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét