Music

Smartphone đa nhiệm ngon hơn iPhone X

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin giới thiệu chiếc điện thoại được mệnh danh là “Flagship Killer” được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Đó chính là OnePlus 5T phiên bản nâng cấp tiếp theo của OnePlus 5.

Smartphone đa nhiệm ngon hơn iPhone X

OnePlus 5T có sự thay đổi rất lớn về thiết kế, mang phong cách hiện đại với màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 theo xu hướng hiện nay. Nút Home và cảm ứng vân tay ở mặt trước được cải tiến đưa ra mặt sau.

So với OnePlus vẫn giữ nguyên kích thước và độ mỏng. OnePlus 5T lại sở hữu màn hình lớn hơn 6 inch. Và với tỷ lệ màn hình theo xu hướng này thì OnePlus 5T cho hiện thì diện tích màn hình lên đên 80% nhưng thân máy vẫn thon dài và cầm gọn trong lòng bàn tay. Bên cạnh đó các cạnh vẫn giữ nguyên thiết kế bo cong mềm mại, cho cảm giác cầm thoải mái hơn.


Màn hình có độ phân giải 2160x1080, được nâng cấp lên Full HD+. Sử dụng tấm nền Optic Amoled, màu sắc hiện thị cực kỳ rực rỡ và sắc nét.

Sỡ dĩ gọi OnePlus 5T là “Flagship Killer” bởi vì nó có cấu hình cấu hình cực kỳ mạnh mẽ. Máy vẫn sở hữu vi xử lý Snapdragon 835 tám nhân, 6GB/8GB RAM và 64GB/128GB bộ nhớ trong và không hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài.

OnePlus 5T chạy trên nền Android 7.1.1, tùy biến giao diện Oxygen OS 4.7 và sẽ được cập nhật lên Android 8.0.

Về bảo mật thì OnePlus 5T trang bị bảo mật vân tay một chạm cực kỳ nhạy. Tích hợp thêm tính năng bảo mật Face Unlock.
OnePlus 5T được trang bị camera kép, độ phân giải 16MP và 20MP cho camera phụ. Cả hai camera này đều có khẩu độ đều là f/1.7.

Nhưng thay vì sử dụng 2 tiêu cự như trước thì nay chỉ dùng một tiêu cự 27mm, điều này về lý thuyết sẽ không thuận lợi cho chụp ảnh chân dung xóa phông so với cụm camera kép trên OnePlus. Trong khi đó, camera trước của máy vẫn giữ nguyên độ phân giải 16MP và khẩu độ f/2.0 tương tự OnePlus 5.



Cuối cùng là về thời lượng pin, đây là một điểm ấn tượng trên chiếc OnePlus 5T. Dung lượng pin lên đến 3300mAh và được trang bị công nghệ sạc nhanh Fast Charge 5V 4A. Với khả năng sạc đầy 100% pin chỉ trong vòng 55 phút. Có thể vừa lướt web, chơi game hay xem video liên tục được gần 6 tiếng.

Nhìn chung, OnePlus 5T có lẽ chỉ là bản mở rộng của OnePlus 5 với việc tối ưu lại hiệu năng thể hiện qua tốc độ thực thi và phiên bản Oxygen OS (tiệm cận Android gốc 7.1.1) cũng như thay đổi về kích thước lẫn độ mỏng viền màn hình chứ chưa thể tạo ra sự đột phá nào đáng kể.

OnePlus sẽ cần phải chú trọng hơn nữa vào việc thiết kế kiểu dáng của sản phẩm để tận dụng độ mỏng viền màn hình cũng như tối ưu trải nghiệm của dòng điện thoại Trung Quốc này. Hơn nữa mức giá của OnePlus 5T hiện nay dù "rất hợp lý" so với cấu hình và hiệu năng nhưng lại đang càng ngày càng rời xa mục tiêu của họ: Điện thoại cấu hình cao, giá rẻ!

Bài viết được thực hiện bởi cửa hàng lắp đặt camera quan sát Safetystore xin cám ơn và hẹn gặp lại!

Keyword: Smartphone đa nhiệm ngon hơn iPhone X

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét