Music

Mẹo chụp ảnh thú vị với Nova 2i

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẽ với các bạn cách chụp ảnh với Nova 2i đẹp hơn, dễ dàng hơn.

Mẹo chụp ảnh thú vị với Nova 2i



Ngay ngoài giao diện chụp hình sẽ có 3 lựa chọn: khẩu độ rộng, chân dung và ảnh động.

Về khẩu độ rộng cho phép chúng ta tùy chỉnh chế độ xóa phông. Về chế độ này mọi người tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất. Khuyên mọi người nên kéo về mức khoảng 40% là đẹp nhất. Và nên xem background ở phía sau nếu có nhiều đèn thì nên kéo cao lên nó sẽ ấn tượng hơn.

Chế động chân dung hoạt động tương tự như khẩu độ rộng. Nhưng có thêm chế độ ảo hóa và làm đẹp.


Với khẩu độ rộng thì mọi người nên lựa chọn background phù hợp, ít chi tiết rờm rà, màu sắc tách biệt với chủ thể thì lên hình sẽ đẹp hơn.

Selfie cũng có chế độ chân dung kèm theo hiệu ứng gương mặt. Chưa kể các hiệu ứng gắn tay thỏ, mèo… rất phù hợp cho các bạn nữ.

Quay lại camera sau, không có chế độ HDR tự động mà phải vuốt sang các chế độ và lựa chọn HDR thì hơi bất tiện. Mà khi các bạn chụp chênh sáng hay ngược sáng thì nên nhớ bật nó lên. Điều lưu ý khi chụp HDR thì phải giữ chắc tay nếu không sẽ bị rung và nhòe.

Nova 2i có chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, lẫn chụp ảnh và quay video.



Ở chế độ chuyên nghiệp, nói về quay video trước, nó có thể tùy chỉnh đo sáng, bổ trợ EV, cân bằng trắng,… Phần lớn thì chế độ thì chúng ta ít dùng, nhưng với người có ý định quay phim một cách chuyên nghiệp thì các bạn sẽ rất thích.

Tiếp theo là chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, Nova 2i có chế độ phơi ảnh vào ban đêm. Máy sẽ có chế độ tính toán thời gian phơi sáng sao cho hợp lý. Bất kỳ ai cũng chụp được, không cần phải biết nhiều thông số.

Như vậy qua bài viết này, tôi đã hướng dẫn các bạn những mẹo vặt để các bạn tận dụng được tối đa camera của Nova 2i. Đây là chiếc smarth phone có cụm camera kép ở phía sau và trước. Có nhiều chức năng rất là hay với kinh nghiệm lâu năm và nổi tiếng về phần mềm trên camera smarthphone của Huawei.

Bài viết được thực hiện bởi cửa hàng lắp đặt camera quan sát tại TPHCM Safetystore xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Mẹo chụp ảnh thú vị với Nova 2i 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét