Music

Thỏa mãn Android 8 với 6.000đ

Nova Launcher là một trong những ứng dụng thay thế Launcher mặc định của máy được yêu thích nhất trên Android. Với khả năng tùy biến cực cao giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi giao diện, Nova Launcher cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian hơi các các lệnh tắt.

Thỏa mãn Android 8 với 6.000đ



Nova Launcher Prime đang được giảm giá cực kỳ sốc trên CH Play từ 100.000đ xuống chỉ còn 6.000đ mà thôi. Nova Launcher Prime có giao diện dùng giống như Androi 8. Ở đây các sẽ có thêm tính năng giống như 3D Touch.

Tính năng được nhiều người yêu thích ở Nova Launcher Prime là nhiều tùy biến và nhiều tùy chỉnh cực kỳ đa dạng.


Trong thiết lập Nova, phần đầu tiên là mục màn hình những phần cài đặt này để tùy chỉnh cho màn hình chính.

Phần bố trí sẽ cho phép các bạn bố trí màn hình theo dạng lưới, tùy chỉnh kích cở của icon, màu sắc, độ bóng.

Phần ngăn chứa thì đây là nơi để các bạn tùy chỉnh cách bố trí, sắp xếp các icon ứng dụng trong menu. Kiểu ngăn chứa cho phép bạn sử dụng kiểu vuốt từ dưới lên hoặc trái sang phải để hiện thị tất cả các ứng dụng.

Phần tiếp theo là thanh dock, có thể dễ dàng điều chỉnh thanh dock sao cho đẹp mắt hơn. Ở đây có các dạng như nền, hình chữ nhật, chữ nhật tròn, vòng cung.

Về phần giao diện thì đa dạng hơn, mình rất thích phần phong cách biểu tượng tương thích. Ở đây cho phép các bạn cài đặt hình dạng icon ứng dụng làm cho chiếc điện thoại trở nên đa dạng và đẹp mắt hơn.



Đáng chú ý ở phần này là mục Hiện thị thanh thông báo. Các bạn có thể bật cho nó hiển thị hoặc cho hiển thị trong suốt,…

Và đến chế độ ban đêm tác dụng của chế độ này sẽ giúp cho các nền của các ứng dụng bạn dùng hoặc phần Menu chính. Giúp các bạn sử dụng trong tối sẽ đỡ mỏi mắt hơn rất nhiều.

Ở ứng dụng Nova Launcher Prime còn có tất nhiều tùy chỉnh tùy chỉnh khác. Mọi người có thể tải về chỉ với 6000đ thôi để tìm hiểu và sử dụng.

Như vậy là mình đã preview và giới thiệu đến với các bạn ứng dụng Nova Launcher Prime. Đây không phải là một ứng dụng mới tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì đang được khuyến mãi cực kỳ sốc. Đây sẽ là cái lợi cho bạn nào thích sử dụng giao diện Android 8.

Bài viết được thực hiện bởi cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera TPHCM xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Thỏa mãn Android 8 với 6.000đ

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét:

  1. Mình nghĩ 1 phần là do người tiêu dùng thích loại điện thoại nào nữa, nếu mua cũ thì các dòng tương tự gần nhau cũng sẽ có phần gần như nhau về chất lượng, quan trọng là địa chỉ mua có tốt hay không? Tại Hà Nội Truesmart là địa chỉ ngoài sửa chữa điện thoại cũng là nơi bán điện thoại cũ rất tốt có tiếng

    Trả lờiXóa