Music

Mi Mix 2 quá tốt so với giá!

Xin chào các bạn trên tay minh là chiếc Redmi Note 2 chiếc plagship cao cấp được ra mắt 2017 với mức giá chỉ khoảng 12tr đồng và hôm nay mình sẽ đánh giá chi tiết chiếc điện thoại này.

Mi Mix 2 quá tốt so với giá!

Chiếc máy này sẽ cho chúng ta hai sự lựa chọn môt là phiên bản bán tại VN sẽ có mắt kính ở trước và sau, phân khung được làm bằng kim loại nên sẽ cho ta cảm giác cầm nắm tốt hơn. Phiên bản khác được làm bằng gốm rất đắt tiền và không được bán tại thị trường VN. Mặt sau nổi bật nhất bởi cụm camera được làm bằng vàng rất đẹp.

Cảm biến vân tay một chạm chỉ cần chạm nhẹ là có thể mở khóa. Đối với Mi Mix 2 một điểm rất đáng tiếc là bỏ đi jack cắm tai nghe các bạn phải sử dụng cổng microusb type c hoặc sử dụng bluetooth.


Mi Mix 2 đã giảm màn hình chỉ còn có 6’, không quá to giúp cầm nắm tốt hơn. Về phần thân máy thì không quá ấn tượng nó tương đồng với Mi Mix 1.  Đặc biệt cảm biến ánh sáng của nó được đặt ẩn phía dưới màn hình, khi chúng ta nghe gọi thì sẽ tự động tắt màn hình.

 Với chiếc Mi Mix 2 thì khả năng hiển thị ngoài trời của nó rất ấn tượng, chúng ta có thể sử dụng rất tiện lợi. Màn hình có độ phân giải không đến 2K, nó chỉ là full HD plus. Về màn hình thì chiếc Mi Mix 2 xứng đáng 10 điểm.


Một đặc điểm nữa mà ở Mi Mix 2 rất đáng khen đó là về hiệu năng với snapdragon 835 và 6GB. Sử dụng phiên bản MIUI V9 tối ưu hóa màn hình giúp chúng ta có thể sử chạy cùng lúc hai ứng dụng.

Về thời lượng pin thì máy có thể sử dụng liên tục tới 5 giờ. Dung lượng pin cũng không quá ấn tượng với 3400MAH thì cũng chênh lệch so với các dòng khác của Xiaomi. Với ngoại hình nhỏ gọn thì ta phải chấp nhận việc dụng lương pin yếu hơn.

Về camera của Mi Mix 2 được thiết kế dạng cảm biến rất tinh tế. Về khả năng chụp ngoài trời chi tiết rất rõ nét, cân bằng được ánh sáng. Nhưng khi zoom lại để chụp thì background không được rõ đây là điều mà các bạn nên lưu ý.
Camera quay phim được hỗ trợ 4K và full HD, nhưng quay bằng 4K thì chi tiết không được sắc nét nên khuyên các bạn chỉ nên sử dụng full HD. Camera selfie cũng rất là đẹp nhưng các bạn cần phải xoay lại khi chụp vì camera được thiết kế ở phía dưới.

Nhìn chung thì Mi Mix 2 là chiếc điện thoại có cấu hình rất cao cấp với snapdragon 835 và 6GB, full màn hình, vân tay một chạm, camera khá tốt khi có điều kiện đầy đủ sáng, nhiều phần mền tùy biến hay. Nó được bán với giá ở tầm cận cao cấp chỉ hơn 11 triệu, thế nên có thể khẳng định đây là chiếc điện thoại rất xứng đáng để mua.

Bài viết được thực hiện bởi cửa hàng lắp đặt camera quan sát tại TPHCM xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Mi Mix 2 quá tốt so với giá!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét