Music

Muốn khỏe phải xem TOP 5 này!

Năm 2017 vừa qua là một năm mà có rất nhiều Smarthphone ra đời, sở hữu những tính năng nổi trộ về thiết kế và hiệu năng. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn Top 5 những chiếc điện thoại có pin cực tốt, và giá chỉ ở mức trung bình.

Muốn khỏe phải xem TOP 5 này!



5. Mobiistar Prime X Max

Sản phẩm này có dung lượng pin khoảng 4010mAh. Chiếc Smarthphone này không những có dung lượng pin khủng mà còn có một thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Với tỷ lệ màn hình 18:9, đây là sản phẩm duy nhất trong top năm có tỷ lệ màn hình như thế này. Pin khủng, mức giá tầm trung, thiết kế độc đáo thì đây chính là chiếc Smarthphone được nhiều người lựa chọn.


4. Nokia 2

Nokia 2 bán với giá chỉ khoảng hơn 2 triệu nhưng nó sở hữu dung lượng pin lên đến 4100mAh. Được thiết kế bằng kim loại, rất chắc chắn và tinh tế, sang trọng. Về giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng.

Nokia 2 có một nhược điểm lớn là RAM chỉ có 1GB, ROM 8GB. Nhưng với giá thành rẻ mà còn là thương hiệu Nokia nên đây cũng là một sản phẩm được mọi người tin dùng.



3. Moto E4 Plus

Sản phẩm này có dung lượng pin 5000mAh. Màn hình đa nhiệm tốt, màn hình 5.5’, nặng 198g rất phù hợp với các bạn nữ. Tuy nhiên cấu hình của sản phẩm này chỉ sử chip MT6737 4 nhân, RAM 3GB. Về cơ bản thì cấu hình đủ dùng vì phần mềm Moto rất tốt, chủ yếu thuần Google thêm một vài tính năng hỗ trợ cho người dùng.

Điểm yếu của sản phẩm này là màn hình chỉ dừng lại ở mức HD mà thôi, hình ảnh không được sắc nét lắm.



2. Zenfone 4 Max Pro

Giống như Moto E4 Plus thì Zenfone 4 Max Pro cũng sở hữu dung lượng pin lên đến 5000mAh. Thời gian sử dụng lên đến 12 giờ, đây là một con số quá ấn tượng, chúng ta có thể sử dụng thoải mái trong vòng 2 ngày liền.

ZenFone 4 Max Pro nổi bật với cụm camera kép độ phân giải 16 MP và 5 MP, khẩu độ F/2.0, ống kính 26 mm và góc rộng 79 độ. Camera còn lại là camera góc siêu rộng, để chụp được khung hình rộng hơn với ống kính 12 mm và độ phân giải chỉ dừng lại ở mức 5 MP cùng khẩu độ F/2.2.

Hiệu năng đủ dùng, ZenFone 4 Max Pro được trang bị cấu hình tầm trung với chip Snapgragon 430 8 nhân, bộ nhớ RAM 3GB hỗ trợ đa nhiệm tốt.



1. Xiaomi Mi Max 2


Sản phẩm này có dung lượng pin 5300mAh. Trong điều kiện thử nghiệm thực tế khi xem TV, bật tính năng ultra - clear image, độ sáng mặc định và âm lượng 25% - Máy có thể trụ đến 25 giờ liên tục. Được thiết kế bằng kim loại nguyên khối rất sang trọng, ăng-teng được thiết kế ẩn đi rất thẩm mỹ.

Trên là top 5 những sản phẩm có thời gian sử dụng rất tốt, pin khủng và đặc biệt là giá của nó chỉ dưới 5 triệu. Với mức giá này mà chúng ta đã sở hữu được chiếc điện thoại với dung lượng pin từ 4000mAh đến hơn 5000mA có thể sử dụng 1 đến 2 ngày thậm chí là 3 tùy vào mức độ sử dụng của bạn.

Cảm ơn cửa hàng lắp đăt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video đánh giá này!

Keyword: Muốn khỏe phải xem TOP 5 này!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét