Music

ĐÁNH GIÁ SJCAM SJ6 LEGEND QUAY VIDEO HÀNH TRÌNH

Xin chào tất cả các bạn, lâu lắm rồi http://safetystore.vn/ mới review một chiếc camera SJCAM và nguyên nhân là mình mới đi Hàn mua thời gian về, mình có mang theo con này quay và lúc mình về thì cũng muốn chia sẽ với các bạn về chiếc SJCAM.


Đánh giá SJCAM SJ6 Legend quay video hành trình

Dòng SJCAM ở Việt Nam xuất hiện rất nhiều dòng xách tay, nếu các bạn mua chính hãng thì có thể bảo hành lên đến 36 tháng và nhiều quà tặng đi kèm.

Điểm độc đáo ở thiết kế là mặt trước có xuất hiện một màn hình phụ, màn hình này cung cấp thông tin như là video quay được bao lâu, có bị dừng đột ngột hay không, các bạn muốn tự quay vlog sẽ biết được.

Có 3 nấc đèn để thông báo về tình trạng pin của camera hành trình này, còn các yếu tố còn lại thì tương tự những chiếc camera hành trình khác.
Bên cạnh trái có cổng HDMI để xuất hình ảnh, cổng mini USB, khay đựng thẻ nhớ và có một cái lỗ để phát ra âm thanh ở đây. Bên dưới là nơi đựng pinlafnois chung là không có sự thay đổi nhiều cho lắm.

Mình sẽ đi vào những điểm nổi trội của chiếc máy này. Đầu tiên là nó được trang bị một màn hình cảm ứng có kích thước là 2 inch, khởi động lên của nó khá nhanh giúp cho việc bắt các tình huống trong cuộc sống dễ chịu.

Tuy nhiên màn hình cảm ứng lại không được như ý, theo các bạn thấy để bật và chuyển qua các menu có kích thước lớn thì sử dụng khá dễ dàng nhưng do cấu hình không cao nên quá trình chuyển đổi qua vẫn còn hơi chậm.

Các phím nhỏ của nó khá khó bấm như là phím x và play, phải bấm cực kì chuẩn xác thì mới được, không thì phải bấm lại nhiều lần, các thao tác chuyển qua thì khá dễ dàng.

Chiếc camera hành trình này có rất nhiều chế độ chụp cho các bạn như: quay video lên đến 4k hoặc full HD 60 khung hình, timellet, chụp ảnh, quay phim, đặc biệt là có chế độ chụp dưới nước hay là camera hành trình theo dõi dành cho ô tô...
Trong phần cài đặt thì có rất nhiều tùy chỉnh khác, đặc biệt là chúng ta có thể đưa vào một số các thông số như là độ sắc nét của ảnh, màu sắc, ISO,...

Nói chung là con này không có gì để chê về các tính năng và nó có phần mở rộng hơn so với các sản phẩm trước đây.

Bây giờ mình sẽ nói về chất lượng, đầu tiên nói về độ chi tiết thì sản phẩm này chưa thật sự nổi trội như mình kì vọng, với độ phân giải 16mp nhưng khi quay chi tiết ảnh thì hơi bị mờ, cảm giác ảo nét, không sắc, còn về màu thì hơi nhạt.

Âm thanh thì không rõ nhiều, nghe cứ như bị nghẹt mũi vậy, và không tập trung vào người nói mà theo hướng thu toàn bộ âm thanh xung quanh.

Góc rộng của nó lên tới 166 độ nên quay phim rất thoải mái, các bạn muốn chụp phong cảnh các thứ thì vô cùng dễ dàng.

ở trên máy này có một điểm đặc biệt đó là khi các bạn quay video liên tục thì nó sẽ tắt màn hình để tiết kiệm lượng pin và không bị mở màn hình liên tiếp, đây là một điều mình đánh giá cao và tiến bộ hơn những thế hệ trước.

ở đây có một điểm đặc biệt là nó có thể chống nước ở độ sâu 30 mét và đi kèm với bộ phụ kiện ở trong hộp để bơi ở trong nước. Độ sâu được năng cao như vậy thì khi xuống nước chúng ta có thể chụp được rất nhiều khung cảnh hay quay phim, rất phù hợp cho bạn nào thích khám phá.

Ngoài ra, khi chuyển sang điều kiện thiếu sáng hay đơn giản là ở trong nhà với đèn vàng thì bị ám vàng khá nặng, màu da của người sẽ bị cân bằng trắng sai và đồng thời các chi tiết bị giảm thiểu rõ rệt và bị bệt, quay thiếu sáng bằng con này thì quá tệ. CCTV là gì?

Keyword: ĐÁNH GIÁ SJCAM SJ6 LEGEND QUAY VIDEO HÀNH TRÌNH

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét