Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT HAI CHIẾC SMARTPHONE LÀ MOTO G5 VÀ MOTO G5 PLUS

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ đánh giá chi tiết đến các bạn hai chiếc Smartphone là Moto G5 và Moto G5 Plus mà Motorola vừa giới thiệu ở triển lãm MWC 2017 trong thời gian vừa qua.

Đánh giá chi tiết hai chiếc Smartphone là Moto G5 và Moto G5 Plus

Hai chiếc này có điểm khác nhau đó là G5 có kích thước màn hình 5” và G5 Plus là 5,2” đều Full HD LCD, thêm nữa G5 chạy chip Qualcomm Snapdragon 430 còn G5 Plus chạy chip Snapdragon 625, màn hình được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3.

Có một điểm đặc biệt mình muốn chia sẻ đó là trên cơ bản vẫn có nút Home nhưng trên G5 có thêm 3 phím điều hướng bên trong màn hình còn G5 Plus không có điểm này nhưng máy được Motorola trang bị tính năng Moto Action là bạn có thể tắt được những phím cơ bản của Android đi mình thấy đây là một điều thay đổi khá tuyệt vời.
 Đánh giá chi tiết hai chiếc Smartphone là Moto G5 và Moto G5 Plus
Khi bạn bật tính năng này lên sẽ cảm nhận được điều rất thú vị chính là bạn gạt tay sang bên trái ngang với phím Home sẽ trở thành phím Back còn khi bạn gạt tay sang bên phải lập tức ứng dụng đa nhiệm hiện lên.

Sự thay đổi này cho trải nghiệm Android tốt hơn bởi vì bình thường khi bạn mở màn hình ra 3 phím điều hướng của Android chiếm phần nhiều diện tích ở dưới màn hình làm cho máy trông xấu hơn rất nhiều.
 Đánh giá chi tiết hai chiếc Smartphone là Moto G5 và Moto G5 Plus
Mặt trước nút Home có nhận dạng vân tay một chạm, phía trên là loa thoại, Camera, Mic và chữ Moto của hãng.

Mặt sau của máy vì hai máy nằm trong phân khúc giá phần trung nên thiết kế khá thô và nhìn không được đẹp mắt, tinh tế.

Cụm Camera của G5 và G5 Plus có thiết kế tương đối giống nhau, trong khi G5 Plus Camera nhô lên khá là nhiều trong khi con G5 thì Camera lại lõm xuống.
 Đánh giá chi tiết hai chiếc Smartphone là Moto G5 và Moto G5 Plus
Một điểm cộng cho G5 Plus là Camera của con này có khả năng quay 4K và Camera chính của nó có độ phân giải 12MPX hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha, camera phụ có độ phân giải 5MPX.

Moto G5 Plus có Ram 2GB, Rom 64GB, có NFC, tích hợp cảm biến vân tay cũng như được phủ vật liệu chống thấm nước, dung lượng Pin 3000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh TurboPower.

Trong khi đó chiếc G5 sở hữu Camera chính có độ phân giải 13MP, Camera phụ 5MPX, Ram 2GB , Rom 32GB, không có NFC, dung lượng Pin 2800mAh, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.
 Đánh giá chi tiết hai chiếc Smartphone là Moto G5 và Moto G5 Plus
Trên đây là bài đánh giá chi tiết của mình về hai chiếc Smartphone của hãng điện thoại Motorola là Moto G5 và Moto G5 Plus.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát đã hỗ trợ thiết bị để mình hoàn thành bài viết này.

Keyword: Đánh giá chi tiết hai chiếc Smartphone là Moto G5 và Moto G5 Plus

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét