Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CHIẾC OPPO F3 FLUS: SELFIE GÓC RỘNG, CẤU HÌNH MẠNH MẼ VÀ BỘ QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Xin chào quý vị và các bạn, như vậy hãng điện thoại OPPO vừa cho ra mắt chiếc F3 Plus mình có phiên bản chính hãng của nó, đây là hãng điện thoại luôn nhấn mạnh khả năng Selfie với dòng chữ “Selfie Expert”. Hãy cùng mình mở hộp và đánh giá chiếc điện thoại này và bao gồm quà tặng kép hơn 2 triệu đồng qua bài viết sau đây.

Mở hộp và đánh giá chi tiết chiếc OPPO F3 Flus: Selfie góc rộng, cấu hình mạnh mẽ và bộ quà tặng hấp dẫn

Đầu tiên bên ngoài hộp có in các thông số đầy đủ cấu hình cho mọi người, bên trong hộp có thân máy, một que chọc SIM, một ốp lưng để bảo vệ máy, sạc nhanh VOOC, cáp sạc và tai nghe.

OPPO F3 Flus sẽ có sự cải tiến rất lớn về Camera, Camera Selfie sử dụng góc rộng, xu hướng bây giờ là điện thoại có Camera kép nhưng OPPO không đưa về phía sau mà lại sử dụng ở mặt trước và góc rộng lên tới 120 độ.
: MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CHIẾC OPPO F3 FLUS: SELFIE GÓC RỘNG, CẤU HÌNH MẠNH MẼ VÀ BỘ QUÀ TẶNG HẤP DẪN
Màn hình của máy có kích thước 6” Full HD, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass hệ thứ 5 đây đều là những công nghệ mới, màn hình này theo mình khá to khi Selfie cho các bạn nữ.

Bên dưới màn hình là cảm biến vân tay, đánh dấu sự thay đổi thứ 3 nó không còn là phím bấm mà là vân tay một chạm.
: MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CHIẾC OPPO F3 FLUS: SELFIE GÓC RỘNG, CẤU HÌNH MẠNH MẼ VÀ BỘ QUÀ TẶNG HẤP DẪN
ở mặt sau đánh dấu sự thay đổi thứ 4 của OPPO F3 Flus đó là không còn sử dụng dải ăng ten màu trắng nhựa rất là xấu mà nó được chuyển thành 3 sọc ở trên và 3 sọc dưới.

Camera quan sát chính không được làm quá lồi mà sẽ nhô lên một chút bởi đường viền bảo vệ Camera đẹp từ kim loại, đèn Flash kép và nó 16MP, khẩu độ F/1.7.

Bên dưới là cổng sạc, loa ngoài, mic thoại và bên trên có mic phụ thứ 2, chiếc OPPO F3 Flus màn hình được làm cong 2,5D và được dán một miếng cường lực rất dày.
: MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CHIẾC OPPO F3 FLUS: SELFIE GÓC RỘNG, CẤU HÌNH MẠNH MẼ VÀ BỘ QUÀ TẶNG HẤP DẪN
Máy sử dụng con chip Qualcomm S653 đi kèm với 4GB và chạy trên nền tảng Android 6.0, với con chip này thì giá tiền của nó hoàn toàn hợp lý bởi vì con chip S653 đem lại hiệu năng rất tuyệt vời. Phần mềm ANTUTU chấm được thì điểm của máy rơi vào khoảng hơn 91 nghìn, điểm 3D là 21 nghìn.

Dung lượng Pin của OPPO F3 Flus lên tới 4000mAh đi kèm công nghệ mạng 4G, Camera Selfie của máy sẽ có hai chế độ đó là góc rộng và góc thường, ở góc rộng sẽ Selfe được rất nhiều người.

Bộ phụ kiện được tặng kèm khi các bạn đặt trước đó chính là vòng đeo tay H-band và tai nghe Bluetooth 4.1, đây là tai nghe cao cấp được thiết kế Full Size, nó được làm kim loại ở phía trước trông rất đẹp và khi sờ vào khá mát tay, còn bên trong sự bảo vệ của nó được làm từ da màu nâu nên mang lại cảm giác khá sang chảnh.
: MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CHIẾC OPPO F3 FLUS: SELFIE GÓC RỘNG, CẤU HÌNH MẠNH MẼ VÀ BỘ QUÀ TẶNG HẤP DẪN
Tai nghe có đầy đủ chức năng như dắc cắm tai nghe 3,5mm, được cắm trực tiếp vào điện thoại kết nối Bluetooth, phím tăng giảm âm lượng, dừng, nhận cuộc gọi, màng loa được làm từ nam châm nên đem lại chất lượng âm thanh khá trung thực và mạnh mẽ có thể nghe được nhiều dòng nhạc trên các thiết bị khác nhau.

Trên đây là bài mở hộp và đánh giá chi tiết chiếc OPPO F3 Flus, cảm ơn sự hỗ trợ thiết bị của cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã giúp mình hoàn thành bài viết này.

Keyword: Mở hộp và đánh giá chi tiết chiếc OPPO F3 Flus: Selfie góc rộng, cấu hình mạnh mẽ và bộ quà tặng hấp dẫn

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét