Music

CÓ NÊN MUA LG V20 TRONG THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI HAY KHÔNG

Chào các bạn hiện tại các plagship mới ra mắt 2016 thì đã giảm giá ở mức rất là tốt rồi như HTC 10 với giá chỉ gần 6 triệu hay là chiếc LG V20 hôm nay mình sẽ đánh giá chỉ có hơn 7 triệu thậm chí là Samsung Galaxy S7 cũng chỉ có giá 7 triệu mà thôi.

Thì đây là các sản phẩm chỉ có mức giá 15 – 16 triệu nhưng đã giảm chỉ còn ở mức tầm trung và đây là cơ hội rất tốt để các bạn sở hữu.


Có nên mua LG V20 trong thời điểm hiện tại hay không

Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn chiếc LG V20 một chiếc plagship rất là mạnh để giải trí của nam ngoái và trong năm nay mức giá của nó chỉ còn hơn 7 triệu vậy thì nó có còn đáng mua không chúng ta sẽ cùng phân tích.

Như các bạn đã biết dòng V của LG là một dòng thiêng về giải trí và nó cũng có nhũng tính năng giải trí mạnh hơn rất là nhiều so với dòng G nhất là sau thất bại của chiếc LG G5 thì LG V20 được xem là sản phẩm giúp LG cứu vãn lại chút gì đó.
có nên mua LG V20 trong thời điểm hiện tại hay không
Như các bạn thấy LG V20 cũng sở hữu những điểm rất là mạnh đã từng trang bị trên LG V10 rồi chúng ta sẽ có những ưu điểm nổi bật như màn hình phụ phía trước.

Với màn hình phụ này giúp LG V20 có độ sáng gấp đôi và nó cũng có rất là nhiều các tính năng đi kèm. Và để có thể sử dụng màn hình này các bạn chỉ cần vào phần cài đặt chúng ta có thể điều chỉnh rất nhiều thứ như hiển thị thời gian, danh bạ và các ứng dụng khác.

Thì với màn hình phụ này thì chúng ta có thể xem được nhiều thứ ở đây với LG V10 thì mình không đánh giá cao thiết kế của nó nhưng tính thực dụng thì cực kỳ tốt nó đạt tiêu chuẩn chống rơi vỡ của quân đội Mỹ.

Với sản phẩm này thì LG đã không thiết kế dạng module nữa họ làm một sản phẩm có thể tháo rời được nắp lưng nhưng nắp lưng này bằng kim loại và có thể tháo rời được.

Và khung viền thép này là khung thép không rỉ và thiết kế kim loại như vậy nhưng khi cầm trên tay vẫn giữ lại được một cảm giác rất nhẹ nhàng không nặng nè như LG V10.
có nên mua LG V20 trong thời điểm hiện tại hay không
V10 có thể có thiết kế đẹp hơn V20 này nhưng V10 là một sản phẩm có thiết kế rất là nặng và khi cầm lâu thì có cảm giác mỏi tay nhưng V20 thì đã hạn chế được điểm yếu đó các bạn cầm rất thoải mái trong quá trình sử dụng.

Với màn hình phía trước lên tới 5,7 inch có thể thấy nó có viền rất là mỏng chúng ta có một không gian làm việc rất lớn.

Ở mặt sau chúng ta có thể tháo rời nắp lưng này ra cách tháo nắp lưng cũng hơi khác biệt chút các bạn chỉ cần ấn nhẹ nó một chút là có thể mở phần nắp lưng này.

Bên trong sẽ có một cục pin 3200mAh khe cắm sim phía dưới sẽ là cổng USB type c loa ngoài cũng như cổng kết nối tai nghe.

Ở phía trên sẽ là cổng điều khiển hồng ngoại phía mặt sau sẽ là cảm biến vân tay một chạm chỉ cần chạm nhẹ là có thể mở khóa luôn.

Về vẻ ngoài có thể nói V20 là một sản phẩm bền bỉ, thiết kế mỏng nhẹ và trong quá trình sử dụng thì cầm khá thoải mái.

Nó sử dụng màn hình 5,7 inch với độ phân giải 2K tấm nền IPS đây là công nghệ đã từng được ứng dụng trên các sản phẩm cao cấp của LG thì màn hình này cho hình ảnh hiển thị sắc nét giải trí tuyệt đỉnh.
có nên mua LG V20 trong thời điểm hiện tại hay không
LG thì luôn có điểm mạnh về màn hình một tính năng giải trí mạnh mẽ nhất trên dòng V cụ thể V20 đó là khả năng nghe nhạc và chụp ảnh.

Về khả năng nghe nhạc máy được trang bị con chip DAC hỗ trợ nghe nhạc chất lượng hifi 32 bit.

Tiếp theo là khả năng ghi âm đây cũng là thiết bị duy nhất trên thị trường cho khả năng ghi âm chất lượng cao.

Trong phần ghi âm này cho khả năng ghi âm cũng hifi chất lượng 64 bit 48Ghz và nó cũng được tích hợp trong ứng dụng ghi âm mặc định.

Và tính năng này cũng được tích hợp trên camera khi mang lại chất lượng âm thanh khi quay phim rất là tốt.

Ngoài ra về camera chiếc V20 nó bê nguyên phần cứng cũng như cụm camera trên LG G5 nhưng nó có thể tùy biến một vài thứ ngay trong lúc quay phim như là cân bằng sáng, auto focus cũng như các thông số IO khác.

Đây có thể coi là một sự nâng cấp của dòng V so với dòng G.

Với camera chính 16Mpx khẩu độ f1.8 thì nó sẽ để chụp những bức ảnh cận cảnh còn với camera góc rộng 8Mpx thì có thể chụp được một góc lên tới 135 độ một góc rất rộng.

Cuối cùng về cấu hình chiếc V20 không phải bản nâng cấp quá mạnh mẽ so với G5 khi nó vẫn sử dụng con chip Quancomm S820 4G ram và 64 G bộ nhớ trong rất lớn để lưu trữ.

Với cấu hình này thì chúng ta hoàn toàn có thể chiến mượt các game khủng hiện nay. Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá LG V20 xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: có nên mua LG V20 trong thời điểm hiện tại hay không

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét