Music

TÌM HIỂU CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH INFINIX TẠI VIỆT NAM: THAY THẾ LINH KIỆN VÀ MÀN HÌNH BỊ HỎNG

Xin chào các bạn, trong quá trình sử dụng hàng ngày chắc chắn sẽ có những lúc bạn làm rơi và va đập điện thoại, nhẹ thì chỉ bị xây xước bên ngoài và nặng thì bị hỏng và vỡ kính. Nhiều hãng sẽ không có chính sách đổi trả nhưng gần đây hãng Infinix đã có chính sách đổi trả trong vòng 100 ngày đầu tiên sử dụng.

Tìm hiểu chính sách bảo hành Infinix tại Việt Nam: thay thế linh kiện và màn hình bị hỏng

Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu chính sách đổi trả và thay màn hình miễn phí của Infinix qua bài viết sau đây.

Trên tay mình đang cầm một sản phẩm đến từ Infinix đó là Infinix Hot 4 một sản phẩm được mệnh danh là siêu nhân phân khúc giá bình dân, có giá gần 2 triệu 500 ngàn đồng đi kèm viên pin dung lượng khủng 4000mAh.
Tìm hiểu chính sách bảo hành Infinix tại Việt Nam: thay thế linh kiện và màn hình bị hỏng
Bây giờ mình sẽ thiết lập những giả thiết mà các bạn hay gặp phải khi làm rơi máy như: khi nghe điện thoại máy bị trượt khỏi tay, để máy trên bàn và vô tình làm máy rớt xuống nền gạch.

Sau khi màn hình có những hư hỏng khá nặng, màn hình bị vỡ mình sẽ đưa máy đến trung tâm bảo hành của hãng và tìm hiểu chính sách bảo hàng Infinix như thế nào.

Lúc mình đến trung tâm bảo hành của hãng ở 156 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội thoe mình cảm nhận được thì những thủ tục tiếp nhận máy đây khá dễ dàng, tiếp đó chiếc điện thoại của bạn sẽ được xử lý ngay lập tức.
Tìm hiểu chính sách bảo hành Infinix tại Việt Nam: thay thế linh kiện và màn hình bị hỏng
Nếu các bạn gửi máy vào buổi sáng thì buổi chiều máy điện thoại của bạn đã sửa xong, quá trình thay thế, sửa chữa cực kỳ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Khi bạn nhận lại máy thì màn hình hoàn toàn mới và vẫn còn Seal ở lớp bên ngoài, các bạn có thể trực tiếp test máy ở đấy nếu có bất kỳ lỗi gì có thể thông báo lại bộ phận kỹ thuật để có phương án xử lý tiếp tục.
Tìm hiểu chính sách bảo hành Infinix tại Việt Nam: thay thế linh kiện và màn hình bị hỏng
Theo chị Nguyễn Ly Hương là đại diện trung tâm bảo hành Infinix ở Hà Nội thì hãng đang có chính sách thay mới hoàn toàn màn hình mới trong vòng 100 ngày đầu tiên.

Chị Hương cũng cho biết thêm thì trên thị trường Smartphone ở Việt Nam thì người dùng ngoài quan tâm đến các tính năng hay giá cả thì họ cũng rất quan tâm đến chính sách sau bán hàng.

Điều kiện để khách hàng được hưởng chính sách này đó là chỉ cần khách hàng có hóa đơn mua hàng từ khi mua hàng và sử dụng dịch vụ trong vòng 100 ngày.
Tìm hiểu chính sách bảo hành Infinix tại Việt Nam: thay thế linh kiện và màn hình bị hỏng
Nếu khi các bạn đã thay thế linh kiện mà vẫn bị lỗi thì trung tâm bảo hàng vẫn tiếp tục nhận lại sản phẩm và thay thế lại linh kiện khác cho khách hàng.

Hiện tại chỉ có hãng Infinix cung cấp chế độ bảo hành đổi mới trong vòng 100 ngày đầu tiên kể từ khi mua hàng. Đối với các hãng khác thì bạn cũng có thể bảo hành thay thế nhưng với điều kiện bạn phải có thêm gói bảo hiểm rơi vỡ.

Trên đây là bài tìm hiểu chính sách bảo hành Infinix tại Việt Nam, cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã hỗ trợ mình thực hiện bài viết này.

Keyword: Tìm hiểu chính sách bảo hành Infinix tại Việt Nam: thay thế linh kiện và màn hình bị hỏng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét