Music

ĐÁNH GIÁ FUJITSU F05D: SMARTPHONE ĐẾN TỪ XỨ SỞ HOA ANH ĐÀO, KHẢ NĂNG CHỐNG NƯỚC VÀ CAMERA CỰC NÉT.

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ đánh giá cho các bạn chiếc smartphone Fujitsu F05D mang trong mình nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại qua bài viết sau đây.

 Đánh giá Fujitsu F05D: Smartphone đến từ xứ sở hoa anh đào, khả năng chống nước và camera cực nét.

Đầu tiên về thiết kế Fujitsu F05D trông như một người anh lớn thực sự với vẻ ngoài snag trọng đĩnh đạc hơn so với các người anh em như F03D, F03E, F08D.

Nhà sản xuất Fujitsu đã thực sự loại bỏ những điểm nhấn ngộ nghĩnh, đáng yêu như chiếc nơ, trái tim hay kim cương nên thiết kế của F05D hiện giờ cực kỳ đẳng cấp và bớt trẻ con hơn nhiều.

Máy trông hơi vuông vức nhưng cạnh trên và dưới được thiết kế hơi cong nhẹ nhưng trông vẫn mềm mại.
Đánh giá Fujitsu F05D: Smartphone đến từ xứ sở hoa anh đào, khả năng chống nước và camera cực nét
Mặt trước bao gồm camera selfie, thương hiệu nhà mạng docomo, 3 phím cứng tiện ích và lạ mắt với phần lõm xuống vòng cung nơi đặt loa thoại.

Camera quan sát chính với điểm nhấn vòng tròn bảo vệ khác màu nổi bật tại mặt sau kết hợp cùng đèn flash led cảm biến hồng ngoại.

Dắc cắm tai nghe, cổng sạc có nắp đậy chặt và kín và tương tự với những sản phẩm chính của nhà Fujitsu thì F05D cũng được trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IP X5.

Với những sản phẩm dễ thương trước đây như Fujitsu F03D mà nhà Fujitsu mang đến cho các bạn đều mang hơi hướng phù hợp với phái nữ thì Fujitsu F05D lại lợi thế hơn khi hợp với cả nam lẫn nữ bởi thiết kế sang trọng hơn cùng màu sắc như đèn huyền bí, đỏ pha hồng sang chảnh để lựa chọn.
Đánh giá Fujitsu F05D: Smartphone đến từ xứ sở hoa anh đào, khả năng chống nước và camera cực nét
Ngoài ra máy còn được trang bị màn hình nhỏ gọn 4.3” qHD dễ dàng thao tác bằng một tay. Fujitsu F05D sở hữu thông số cấu hình tương tự F08D với con chip Texas Instruments OMAP 1.2GHz không lõi kép. RAM 1GB, ROM 8GB, PIN 1400mAh.

Với cấu hình này Fujitsu F05D vẫn mượt mà với các tác vụ căn bản như đọc báo và chơi một số Game nhẹ, nhưng phải tắt ứng dụng chạy ngầm và không nên bật quá nhiều ứng dụng chạy cùng một lúc sẽ gây hiện tượng giật lác.
Đánh giá Fujitsu F05D: Smartphone đến từ xứ sở hoa anh đào, khả năng chống nước và camera cực nét
Bên cạnh đó kết hợp camera chính 13,1 MP tự động lấy nét chống rung quang học và khả năng nhận diện khuôn mặt, camera phụ có độ phân giải 1,3MP, quay video Full HD tự động lấy 30 khung hình/giây.

Hiện nay máy có giá tầm 900k, với mức giá rẻ như vậy thì không có sản phẩm nào có thể vượt mặt Fujitsu F05D với 100% đến từ xứ sở hoa anh đào đi kèm thiết kế đẹp cùng với chống nước.
Đánh giá Fujitsu F05D: Smartphone đến từ xứ sở hoa anh đào, khả năng chống nước và camera cực nét
Nếu các bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ, phục vụ tốt các tác vụ cơ bản phù hợp cả nam lẫn nữ mới hoàn toàn thì Fujitsu F05D là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Cảm ơn cửa hàng safety store chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã hỗ trợ thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá Fujitsu F05D: Smartphone đến từ xứ sở hoa anh đào, khả năng chống nước và camera cực nét.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét