Music

ĐÁNH GIÁ HTC 10: NGUỒN GỐC MỸ, FLAGSHIP CAO CẤP GIÁ GẦN 6 TRIỆU

Xin chào các bạn, nếu S7s đến thời điểm hiện tại đang làm mưa làm gió trong phân khúc cao cấp thì HTC 10 có lẽ là sản phẩm Flagship bị đánh giá quá thấp và hiện tại mức giá của nó chỉ trong khoảng gần 6 triệu, một số tiền quá tốt để sở hữu những sản phẩm cao cấp. Hãy cùng mình đánh giá chiếc smartphone này qua bài viết sau đây.

Đánh giá HTC 10: nguồn gốc Mỹ, Flagship cao cấp giá gần 6 triệu

Điểm đầu tiên chính là máy có một thiết kế rất độc đáo và khác so với phần flagship như hiện nay khi mà các hãng khác chuyển chất liệu nhôm công với kính thì HTC vẫn trung thành với vỏ kim loại nguyên khối, tạo cho cảm giác khi cầm máy cực kỳ nam tính và chắc chắn cũng như là có độ bền vật lý tốt hơn.

Chiếc HTC 10 đang rất khác với những chiếc smartphone khác trên thị trường hiện nay ví dụ như iPhone 7 Plus hay S7.
 Đánh giá HTC 10: nguồn gốc Mỹ, Flagship cao cấp giá gần 6 triệu
Những công nghệ truyền thống của HTC vẫn được xuất hiện trên chiếc HTC 10 này đó chính là giải loa kép: một loa ở phía dưới và một loa ở mặt trước kết hợp lại giúp cho bạn nghe nhạc tốt và chất lượng âm thanh cao hơn.

Công nghệ âm thanh nổi tiếng Boomsound không thể thiếu trong chiếc máy này, với công nghệ này khi bạn nghe nhạc hay xem video thì chất lượng Pass và tăng cảm xúc hơn.
 Đánh giá HTC 10: nguồn gốc Mỹ, Flagship cao cấp giá gần 6 triệu
Một điểm khác không thể phủ nhận trên HTC 10 chính là màn hình, trong những sản phẩm gần đây như M7, M8, M9 thì màn hình của HTC luôn được đánh giá cao nhất ngang hàng với cả những màn hình đến từ LG.

HTC 10 sử dụng công nghệ màn hình super LCD 5, công nghệ này áp dụng trên tấm nền có kích cỡ 5.2” độ phân giải 2K, độ chi tiết, màu sắc cực kỳ sáng và đẹp.
 Đánh giá HTC 10: nguồn gốc Mỹ, Flagship cao cấp giá gần 6 triệu
Nếu như Samsung, LG đang ôm đồm nhiều tính năng thì hãng HTC đang lược bỏ dần những cái không cần thiết làm người dùng khó chịu thì phần giao diện, setting thì hãng luôn hướng tới sự đơn giản gần với Android gốc không rườm rà và rối mắt.

Chính vì thế mà máy chạy rất mượt mà trên các phiên bản như Snapdragon 652 hay phiên bản cao cấp hơn như S820 thì hiệu năng của nó cực kỳ nổi bật.

Camera trên HTC 10 với camera chính 12MP cũng giống như camera trên S7 Edge giảm số chấm đi để tăng chất lượng ảnh.
 Đánh giá HTC 10: nguồn gốc Mỹ, Flagship cao cấp giá gần 6 triệu
Lúc mới ra mắt thì máy có giá gần 17 triệu đồng một mức giá rất cao chỉ có HTC lúc đấy mới giám cạnh tranh trực tiếp với Samsung và Apple nhưng hiện nay HTC 10 đã giảm xuống mức giá cực kỳ yêu thương gần 6 triệu, hoàn toàn phù hợp với những ai yêu công nghệ.

Trên đây là bài đánh giá khá chi tiết chiếc HTC 10, cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã hỗ trợ thiết bị.

Keyword: Đánh giá HTC 10: nguồn gốc Mỹ, Flagship cao cấp giá gần 6 triệu

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét