Music

ĐÁNH GIÁ OPPO F3 PLUS CAMERA SELFIE 16MPX SNAPDRAGON 653

Chào các bạn hôm qua Oppo đã cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình là Oppo F3 plus một chuyên gia Selfie mới tiếp nối sự thành công của Oppo F1s và F1 plus thì chúng ta sẽ cùng nhau trải nghiệm bộ sản phẩm này.

Thì chúng ta có thể thấy là điểm nổi bật của nó chính là một bức ảnh Selfie với rất nhiều người ở đây và mức giá chính thức Oppo thông báo cho chiếc F3 plus này đó là 10 triệu cho một sản phẩm chính hãng.

Đánh giá Oppo F3 Plus Selfie camera selfie 16Mpx Snapdragon 653

Chúng ta sẽ đi ngay vào điểm nối bật nhất đó chính là camera thì đây chính là chiếc máy chuyên Selfie thế hệ mới nhất của Oppo ở phía trước chúng ta sẽ có đến hai chiếc camera.

Camera chính 16Mpx để chụp cận cảnh bên cạnh đó là một camera góc rộng với độ phân giải 8Mpx thì camera 16Mpx sẽ có khẩu độ là f2.0 còn camera phụ sẽ là f2.4 thì mỗi camera sẽ có dụng khác nhau.
Đánh giá Oppo F3 plus camera selfie 16Mpx Snapdragon 653
Về giao diện camera thì nó rất là giống với IOS và rất dễ tùy chỉnh chúng ta sẽ có các chế độ tùy chỉnh như video, chụp ảnh bình thường, beauty… với chế độ beauty này sẽ giúp chúng ta cân chỉnh được các sắc độ làn da sao cho đẹp giúp chụp ảnh tự sướng tốt hơn.

Chất lượng camera của chiếc F3 plus này thực sự ấn tượng nói về các dòng điện thoại chuyên Selfie ở Việt Nam có lẽ Oppo đã đi trước các nhãn hiệu khác một bước rồi.

Có một biểu tượng ở góc phải màn hình khi mà tích vào thì nó sẽ sang một góc rất rộng thì góc này sẽ lên tới 120 độ giúp chúng ta thu được nhiều đồ vật hơn.
Đánh giá Oppo F3 plus camera selfie 16Mpx Snapdragon 653
Sản phẩm này nó sẽ có một camera sau lên tới 16Mpx và nó sẽ sử dụng cảm biến của Sony IMX với khẩu độ f1.3 cũng rất ấn tượng với nhiều chế độ chụp ảnh và chế độ chụp ảnh ở đây các bạn có thể điều chịnh các chế độ focus lấy nét xa gần.

Thì sản phẩm này có thể phơi sáng lên tới 6s ngoài ra còn có ISO điều chỉnh độ sáng nhìn chung thì camera của Oppo f3 plus tiến bộ vượt bậc so với các thế hệ trước đó.

Tiếp theo là về các chi tiết khác về thiết kế thì F3 plus sở hữu một thiết kế mà các sản phẩm gần đây đã áp dụng có cảm giác như các sản phẩm của iPhone.

Kích thước màn hình lên tới 6inch và nó sử dụng cảm biến của IPS với độ phân giải fullHD đã được vát cong với viền màn hình 2,5D.

Chúng ta có ba phím điều hướng Home, back và đa nhiệm đã được đưa ra khỏi màn hình và phím home này Oppo đã đưa thành một dạng mới đó là không phải phím home vật lý các bạn chỉ cần chạm nhẹ.

Sản phẩm này có thiết kế khá là mỏng phía trước viền là các vết cắt kim cương nhìn khá sắc nét tô điểm thêm cho thiết kế của sản phẩm máy sẽ có thể sử dụng và hoàn toàn có thể sử dụng được 4G.

Phím home này cũng đồng thời là cảm biến vân tay cho tốc độ mở khóa rất nhanh giống như các dòng sản phẩm của Oppo trước.
Đánh giá Oppo F3 plus camera selfie 16Mpx Snapdragon 653
Về phần hiệu năng Oppo F3 plus sử dụng con chip tầm trung đến từ Quancomm S653 và với ram 4G và bộ nhớ trong 128G lưu trữ rất thoải mái.

Và con chip này chỉ thua S820 một chút thôi một con chip tầm trung 8 nhân các bạn có thể sử dụng thoải mái thì đây là một điểm cộng khá đáng giá bởi các dòng điện thoại Oppo thường sử dụng chip Mediateck thay vì Quancomm.

Máy được trang bị viên pin lên tới 4000mAh được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC thì với công nghệ này các bạn chỉ cần 30 phút để sạc được lên tới 70% pin.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá plagship mới nhất của nhà Oppo các bạn có bất kỳ ý kiến nào vui lòng để dưới phần comment. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá Oppo F3 plus camera selfie 16Mpx Snapdragon 653

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét