Music

ĐÁNH GIÁ SAMSUNG J3 PRO VUA PHÂN KHÚC GIÁ 2 TRIỆU ĐỒNG

Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc máy chỉ 2 triệu mấy mới 100% của Samsung và đây là chiếc J3 Pro. Và bây giờ chúng ta sẽ cùng mở hộp chiếc J3 Pro này.

Một điều khi mình rất thích khi mua các máy xách tay từ Trung Quốc về là tất cả còn nguyên shell rất dễ các bạn không phải lo lắng về mua phải hàng đã mở hộp rồi.

Đánh giá Samsung J3 Pro vua phân khúc giá 2 triệu đồng

Và đây là chiếc J3 Pro lần đầu tiên mình cầm một chiếc máy màu gray trong hộp thì mọi người sẽ có sách hướng dẫn sử dụng, cáp kết nối microsb, cục sạc và cục pin như vậy là chúng ta sẽ không có tai nghe.
Sau khi bóc hộp ra nhận xét các bạn quay phim sẽ là sau lưng nó làm họa tiết hoa văn đồng tâm nó như kiểu họa tiết sẽ tập trung về camera khi chúng ta nghiêng nó sẽ đổ bóng và thay đổi họa tiết theo rất đẹp cực kỳ tuyệt vời ngôn ngữ thiết kế này mình thấy giống ở một số laptop cao cấp của Asus tuy nhiên Samsung cũng áp dụng vào sản phẩm của mình.

Nó làm bằng nhựa không phải kim loại nhưng mà giả thì rất giống camera chính, đèn plast và loa ngoài như các bạn thấy. Khi bóc nắp lưng ra các bạn có thể thấy cục pin có thể thay thế được và nó cũng hỗ trợ 2 sim cho mọi người.
Bên cạnh phải của máy là phím nguồn, bên cạnh trái sẽ là phím tăng giảm âm lượng. Tổng thể của máy thì làm bằng nhựa tuy nhiên nó rất giống một máy làm bằng kim loại.

Bên dưới là cổng sạc micro thoại bên trên là jack cắm 3,5 mm thì với chiếc Samsung J3 Pro là một modem mang lại cho mình cảm giác khác biệt một chút khác với ngôn ngữ thiết kế mà trước đây Samsung làm.

Cái ấn tượng của mình đầu tiên là về màn hình sản phẩm này sử dụng công nghệ màn hình amulet độ phân giải HD kích thước 15 inch mật độ điểm ảnh của nó là vừa phải nhưng do sử dụng màn hình amulet có cảm giác của nó là màn hình không được trong.

Tuy nhiên màn hình lại rất rực rỡ các icon vô cùng nổi bật các góc nhìn và độ sáng của nó thì cực kỳ cao ở phân khúc giá 2 triệu thì khó tìm được màn hình nào chất cỡ con này. Ngoài ra bộ icon đang sử dụng giống với Samsung Galaxy S7 một chút.

Ngoài ra chiếc này cũng có chức năng double tab để mở nhanh camera. Ở phân khúc 2 triệu này thì camera của máy cũng có chế độ chụp ảnh HDR, chống sương mù, có chụp ảnh gifl cũng như chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp.
Galaxy J3 Pro sử dụng 2G ram đồng thời trang bị con chip Snapdragon 410 có thể thấy sản phẩm của chúng ta có sẵn tiếng Việt và chạy phiên bản Android 5.1. Tuy nhiên nó sẽ không có Playstore các bạn phải cài rom khác để sử dụng.

Bên trái phím home là đa nhiệm và bên phải vẫn là phím back các vị trí phím là bình thường không thay đổi gì hết nhưng tóm gọn lại là trong giá 2 triệu yêu thích Samsung các bạn sẽ có một cấu hình tốt ngoài ra màn hình hiển thị đẹp thiết kế cũng ấn tượng và hiệu năng đáp ứng được như cầu của mình.

Vậy các bạn nghĩ sao hãy chia sẻ ý kiến để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét