Music

NHỮNG ĐIỂM MẠNH MÀ BẠN NÊN CHỌN KHI MUA IPHONE 6S PLUS HƠN IPHONE 7

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu về iPhone 7 và iPhone 6s plus. Cũng như hàng năm mỗi khi ra sản phẩm mới thì các bạn bắt mình so sánh, tư vấn về việc là nên chọn cái nào.

Những điểm mạnh mà bạn nên chọn khi mua iphone 6s plus hơn iphone 7

Thứ nhất là khả năng chống nước, đây là một điểm cộng của iPhone 7. Nếu mà một người thường xuyên hoạt động trong môi trường ẩm ướt thì các bạn nên chọn chiếc iPhone 7.

Ngược lại iPhone 6s plus sẽ có jack cắm tai nghe 3.5mm, các bạn chưa dùng thì các bạn thấy không phiền, nếu các bạn dùng lâu và dùng nhiều như mình rồi thì các bạn thấy rất khó chịu.

Tại vì cọng cáp kia không phải lúc nào cũng mang theo để chuyển đổi, thậm chí lúc cần lại không dùng được nên cảm thấy rất là tủi thân.

 Về màn hình hiển thị thì của chiếc iPhone 6s plus kém hơn một chút so với iPhone 7, bởi vì Apple nâng cấp về cái dãi màu cũng như là độ sáng để cho nó sáng tốt hơn khoảng 25%.

Nhưng ngược lại thì sự chênh lệch đó rất ít khi có thể nhận biết được trừ khi các bạn là người chuyên sâu và luôn tìm tòi nhiều về cái hình ảnh, cũng như là các bạn chuyên về nhiếp ảnh gia,thiết kế… còn lại mặc định.
Thì đương nhiên là cái 6s plus sẽ có màn hình to hơn 5.5 inch, thoải mái cho không gian hiển thị, đồng thời là có độ phân giải full HD cao cấp hơn so với màn hình 4.7 inch chỉ HD của iPhone 7.

Thay đổi thứ ba là về phím home, mình đánh giá lợi thế của phím home iPhone 7 là gì? Đó là xuống nước vẫn dùng được, khoản thứ hai là bấm nó không có tiếng kêu cạch cạch về ban đêm khó chịu.

Còn của 6s plus có lợi thế đó là các bạn dùng được mùa đông, khi đeo găng tay thì iPhone 7 không nhận dấu vân tay, còn cái Iphone 6s plus nút home vật lý nên mùa đông các bạn đeo găng tay vẫn bấm được thoải mái.

Sự nâng cấp tiếp theo của iPhone 7 so với 6s plus đó là về camera, với khẩu độ f/1.8 khả năng thu sáng tốt hơn nhiều so với khẩu độ f/2.2 của 6s plus.
Đồng thời các bạn cũng thấy là zoom IOS nâng lên là 7mp thay vì chỉ 5mp như 6s plus. Theo đó thì camera iPhone 7 đã tốt hơn 6s plus.

Ngược lại thì 6s plus lại có lợi thế về pin, cục pin lớn hơn hẵn so với iPhone 7 có thể sử dụng tối đa lên đến 2 ngày với 2750 MAH so với iPhone 7 thì một ngày sạc một lần với dung lượng pin 1960 MAH.

Cả 2 máy đều có chung là 2GB RAM, nhưng con chip của iPhone 7 đơn nhiên sẽ là Apple A10 Fusion, còn của 6s plus là chip Apple A9. Hiệu năng thực tế của A9 đã là quá mạnh, không nhất thiết các bạn phải lên vi xử lý A10.

Mình xin đảm bảo như vậy luôn, vì con 6s plus vẫn đang đánh bại vô số các điện thoại trên thị trường, chưa cần đến iPhone 7 phải ra tay.

Tóm lại thì nếu các bạn chọn iPhone 6s plus thì có được màn hình to hơn, phím home vật lý sử dụng được cho mùa đông, thời gian sử dụng lâu hơn, có jack cắm tai nghe 3.5mm.
Trong khi đó nếu các bạn chọn iPhone 7 thì có nhiều công nghệ mới, như chúng ta sẽ có 2 loa, phím home cảm ứng lực, màn hình hiển thị đẹp hơn, camera tốt hơn, khả năng chống nước và chống bụi bẩn.

Và sự lựa chọn do các bạn tự đưa ra, còn mình thì chắc chắn mình sẽ chọn 6s plus chứ không phải là chiếc iPhone 7 này. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà thôi. Các bạn có thể comment ý kiến của mình bên dưới và nếu thấy hay thì đừng quên chia sẽ để mọi người cùng tìm hiểu nhé!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét