Music

ĐÁNH GIÁ SMARTWATCH MOTOROLA 360 GEN 2 - THIẾT KẾ SANG TRỌNG

Hiện tại nếu mọi người đang tìm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh nhưng vẫn mang phong cách cổ điển thì chiếc Smartwatch Motorola 360 thế hệ 2 là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm này hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam chúng ta hàng chính hãng. Chúng ta hãy cùng đến với bài đánh giá sản phẩm này.

Smartwatch Motorola 360 Gen 2 mang phong cách cổ điển pha nét hiện đại từ công nghệ thông minh

Điểm đầu tiên thì chiếc Smartwatch này có thể kết nối cả Android lẫn iOS. Khi nhìn trên tay chúng ta cũng khó có thể nhận ra đây chiếc đồng hồ thông minh hay đồng hồ bình thường nữa. Xung quanh của nó sẽ được làm từ kim loại đẹp, bóng bẩy, mặt trước có kích thước lớn. Đây là size dành cho những người tay lớn.
Đánh giá Smartwatch Motorola 360 Gen 2
Motorola 360 Gen 2 có thiết kế cực kì sang trọng
Sơi dây đeo đồng hồ được làm bằng da màu nâu sang trọng và rất tốt. Chúng ta đừng nhầm nó với các mẫu đồng hồ thông minh rẻ tiền được bán trên thị trường. Dây da này được hoàn thiện tuyệt vời, khi ta sử dụng nhiều cũng không có hiện tượng xuống sắc quá nhiều. Và đặc biệt là nó hết sức mềm mại và ôm cổ tay chúng ta.

Ta có thể thay dây bình thường tùy thích do nó có một cái chốt nên chỉ cần kéo ra là sẽ dễ dàng thay thế được. Trên chiếc 360 sẽ hỗ trợ mic thoại nhưng không có loa ngoài vì thế khi cần ta có thể trả lời trên facebook messenger, soạn thảo email bằng giọng nói. Tính năng Google Now sẽ cho chúng ta khả năng nhận diện giọng nói bằng tiếng việt khá tốt
Đánh giá Smartwatch Motorola 360 Gen 2
Nhìn vào mắt thường ta cũng khó có thể nhận ra đây là một chiếc Smartwatch
Bên phải sẽ là phím nguồn được làm hình tròn. Phím tròn này sẽ cho chúng ta khả năng bật tắt máy cũng như quay về màn hình chính. Bên dưới sẽ đi kèm cảm biến đo nhịp tim nhưng các loại đồng hồ thông minh khác và được hỗ trợ theo tiêu chuẩn IP67 nên ta có thể yên tâm đeo nó xuống nước

Màn hình của thiết bị này là màn hình tròn và độ phân giải là 360x360. Như các dòng đời đầu, Gen 2 sẽ có một dải đen ở dưới để chứa cảm biến của màn hình này. Màn hình chiếc Gen 360 hơi lồi lên chứ không lõm xuống như chiếc Gear X 2 tạo cảm giác nổi 3D. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilaz 3 rất dễ nhìn, độ chi tiết cao.

Chiếc đồng hồ này có một tính năng để hiển thị ngoài trời đó là Brightness Boost. Motorola 360 Gen 2 sẽ đi kèm con chip SnapDragon 400 với 512MB RAM và 4GB bộ nhớ trong. Ngoài ra đồng hồ này còn có một chế độ là Ambion Mode cho phép hiển thị đồng hồ kể cả chế độ tắt.
Đánh giá Smartwatch Motorola 360 Gen 2
Dây đeo của đồng hồ rất dễ thay thế
Thử thời lượng pin, khi kết nối với điện thoại và bật cả chế độ Ambion Mode liên tục thì chúng ta sẽ có khoảng 1 ngày sử dụng. Nếu không bật gì thì có thể lên tới 2 ngày và nó đương nhiên sẽ có hỗ trợ sạc không dây. Cục sạc của máy sẽ có 3 chân thay vì 2 chân truyền thống.

Giao diện điều khiển rất dễ dàng trên phiên bản Android. Người dùng có thể thay đổi được các giao diện đồng hồ. Với Motorola đặc biệt chạy trên nền tảng Android Ware. Vuốt từ dưới lên sẽ ra khu vực thông báo. Chúng ta sẽ có các tab đối với các thông báo như là xem cụ thể chi tiết, thích hoặc trả lời…

Nhìn chung nếu các bạn đang tìm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh vừa cổ điển vừa hiện đại, nhiều tính năng và thời lượng pin sử dụng khá tốt thì bạn nên lựa chọn chiếc 360 Gen 2 này. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá Smartwatch Motorola 360 Gen 2

Bài viết liên quan: 
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-he-thong-kiem-soat-cua-ra-vao
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/hack-camera-quan-sat-gan-nha-mot-cach-de-dang

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét