Music

SO SÁNH HIỆU NĂNG GIỮA IPAD PRO VÀ GALAXY S7 EDGE - CHIP A9X QUÁ KHỦNG

Hôm nay chúng ta sẽ có bài đánh giá khá thú vị giữa một chiếc tablet và một chiếc smartphone. Đó là chiếc máy tính bảng mạnh mẽ nhất hiện nay iPad Pro và một trong những chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay Samsung Galaxy S7 Edge.

So sánh hiệu năng iPad Pro và Galaxy S7 Edge, cuộc đối đầu thú vị giữa hai siêu phẩm

Hiện tại iPad Pro đang là chiếc máy tính bảng duy nhất có cấu hình cận kề với các thiết bị của Android. Máy sẽ có 4GB RAM, màn hình độ phân giải cao. Máy sẽ sử dụng con chip Apple A9X mới nhất. Hãy cùng đến với bài so sánh sức mạnh giữa 2 thiết bị này nhé.

Qua các game nhẹ nhàng như Jetpack Joyride hay Ninja Fruit thì cả hai đều có tốc độ tương đồng nhau. Đến tựa game Temple Run 2 thì chắc chắn các thiết bị của Apple sẽ chiến thắng khi tựa game này hỗ trợ cho iOS cực kì tốt.

Các tựa game nặng khác, iPad Pro đều chiến tốt hơn Galaxy S7 Edge. Chip A9X có sức mạnh ngang ngửa như chip A9 của iPhone 6S nên cũng không có gì khó hiểu khi hiệu năng lại tốt đến vậy. Sang đến tựa game Driver Speedboat, đây là một tựa game rất nặng và load rất lâu thế mà iPad Pro chỉ mất có 3 giây. Trong khi đó S7 Edge phải mất gần 10 giây. Như vậy ta có thể nhận ra máy có tốc độ tốt hơn là iPad Pro.
So sánh hiệu năng Ipad Pro và Galaxy S7 Edge
Ảnh chụp Selfie của S7 Edge
Ta sẽ tiếp tục đi với phần đa nhiệm, cả hai máy đều cho khả năng đa nhiệm tốt nhưng S7 Edge có tính trang giật nhẹ trước khi vào được ứng dụng. Trong khi đó iPad Pro chạy rất mượt không có tình trạng giật lag, bấm là vào thẳng ứng dụng. 4GB RAM của cả hai thiết bị đều hoạt động rất tốt.
So sánh hiệu năng Ipad Pro và Galaxy S7 Edge
Samsung Galaxy S7 Edge
Chúng ta sẽ đi đến khả năng lướt web, iPad vẫn giữ được phong độ tuy không chênh lệch nhiều. Khả năng chạy video của iPad cũng vượt trội hơn. Khi lướt nhiều tab web chúng ta sẽ quay trởi về lại khả năng đa nhiệm của từng máy.

Và rất ngạc nhiên khi iPad Pro vẫn đa nhiệm tốt trong khi đó Galaxy S7 Edge đã phải load lại hết. Trình duyệt với các tab mở nhiều sẽ cực kì ngốn RAM. Như vậy chiến thắng đã quá rõ ràng dành cho thiết bị đến từ Apple
So sánh hiệu năng Ipad Pro và Galaxy S7 Edge
iPad Pro
Lúc đầu cả hai máy đều chạy đa nhiệm tốt, nhưng chỉ cần thêm 3 tab trình duyệt nữa là S7 Edge đã phải chạy lại hết tất cả. Một chiếc máy tính bảng đã đè bẹp một chiếc điện thoại. Chấm điểm đồ họa 3D giữa hai máy, iPad Pro sẽ có khoảng 57000 điểm còn S7 Edge sẽ là 37000 điểm. Điểm tổng cộng sẽ là 180000 dành cho iPad và 130000 dành cho S7 Edge

Đây là bài so sánh và đánh giá hiệu năng cũng như đa nhiệm của iPad Pro và S7 Edge, một kết quả quá thuyết phục của sản phẩm Apple. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: So sánh hiệu năng Ipad Pro và Galaxy S7 Edge

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-hong-ngoai-la-gi-cong-nghe-starlight-la-gi
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-hanh-trinh-nao-tot-ban-chay-nhat

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét