Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GÍA NHANH ĐIỆN THOẠI LUMIA 650

Xin chào các bạn, trên tay mình đang là chiếc điện thoại Lumia 6.9 đầu tiên của hãng Microsoft : Lumia 650. 6.9 ở đây là mình đang nói đến độ dày 6.9mm của sản phẩm, và nó cũng chính là sản phẩm mỏng nhất tính đến thời điểm hiện tại của nhà sản xuất điện thoại thông minh Microsoft.

Mở hộp và đánh giá điện thoại Lumia 650

Chiếc điện thoại mình đang có là phiên bản màu trắng. Bên trong hộp bao gồm: cục sạc kèm dây và tai nghe, trước đây khi mua điện thoại dòng Lumia thường không có tai nghe, tuy nhiên với sản phẩm này có luôn tai nghe đi kèm máy.

Cảm giác đầu tiên khi cầm sản phẩm trên tay là Lumia 650 rất mỏng và nhẹ, 6.9mm không phải là quá mỏng, tuy nhiên bằng sự cố gắng của mình, nhà sản xuất đã khiến người dùng tỏ ra thích thú với thiết kế này.
Mở hộp và đánh giá điện thoại Lumia 650
Xung quanh sản phẩm được bao bằng viền kim loại, hoàn thiện tốt vẻ ngoại hình, màu sáng.

Bên dưới là cổng sạc Micro USB.

Mặt lưng gồm có camera chính độ phân giải 8MP, kèm đèn Flash Led và Logo máy.

Nắp lưng của sản phẩm có thể mở ra được, bên dưới là Pin, khe cắm thẻ nhớ và khe cắm sim. Lumia 650 hỗ trợ sử dụng 2 thẻ sim nano.

Bên cạnh phải là phím nguồn và phím âm lượng.

Cạnh trái để trống khá đơn giản nhưng bắt mắt và sang trọng.

Phía trên là giắc cắm tai nghe 3.5 và mic thoại.

Góc trên màn hình có Camera selfie 5MP, logo Microsoft và cảm biến nghe.

Điều đặc biệt ở Lumia 650 là lao ngoài được đặt ngay ở màn hình trước, phía dưới màn hình.

Với một thiết kế trẻ trung, viền kim loại, loa mặt trước, màn hình Full HD AMOLED 5', đây sẽ là sản phẩm được truyền tay rộng rãi trong giới trẻ ở phân khúc điện thoại tầm trung.
Mở hộp và đánh giá điện thoại Lumia 650
Ảnh chụp từ Camera Của Lumia 650
Sở hữu khả năng hiển thị ngoài trời tương đối tốt, màn hình hiển thị rất sâu trên tông màu đen giúp tiết kiệm pin hơn và được bảo vệ bởi Kính cường lực Gorilla glass 3 cùng công nghệ Clearback Display của Microsoft Lumia.
Mở hộp và đánh giá điện thoại Lumia 650
Ảnh chụp từ Camera của Lumia 650
Thiết bị này đi kèm với cấu hình không quá nổi trội: vi xử lí Snapdragon 212, 1Gb Ram và 16G ROM. sản phẩm này hướng đến các đối tượng khách hàng đam mê thiết kế đẹp, mảnh mai, thời trang và hiện đại. Rất phù hợp dành cho giới trẻ, những tín đồ Microsoft sau một khỏang thời gian khá dài chờ đợi sự trở lại của nhà sản xuất này.

Trên đây là bài viết giới thiệu về sản phẩm Lumia 650 của Microsoft.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ tại cửa hàng safetystore.vn chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt camera tại TPHCM.

Keyword: Mở hộp và đánh giá điện thoại Lumia 650

Bài viết liên quan: Xem camera trên máy tính
Phần mềm xem camera quan sát Vantech, Hikvision, Dahua

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét