Music

TOP 4 GAME MINI GIẢI TRÍ VUI VẺ CHO SMARTPHONE (PHẦN 6)

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một số tựa Game mini.


Top 4 game mini giúp bạn giải trí vui vẻ trên smartphone được nhiều người yêu thích (Phần 6)

Trò đầu tiên là Khỉ đu dây:

Nhiệm vụ của mình là sử dụng con khỉ, bấm để nó đu vào các sợi dây. Nếu nhìn sơ qua thì các bạn sẽ nghĩ đây là một trò chơi rất dễ. Tuy nhiên thì, không dễ chút nào bởi chú khỉ của chúng ta sẽ gặp rất nhiều chướng ngại vật ở dưới sông. Ví dụ như: những con cá ở dưới sông nhảy lên, nếu bạn vô tình đụng phải những con cá này lập tức chúng ta sẽ rơi xuống và bên dưới thì đã có cá sấu đang chờ sẵn.

Hoặc là có những viên đá có thể chạy qua chạy lại, chúng ta phải vượt qua nó. Và chúng ta phải thật nhanh tay, vì nếu các bạn thao tác chậm sẽ khiến các bạn bị kẹt lại khi đó bạn sẽ bị rơi ngay xuống nước.
Tiếp theo sẽ là trò chơi dành cho các bạn nào yêu thích thủ thành, tên là “Save the Cave”:

Với trò chơi này các bạn cần phải sử dụng đầu óc, các kĩ năng vốn có và nhanh tay để có thể cứu được “Cave” - Hang động, nơi chúng ta sống. Nhiệm vụ của chúng ta là sẽ xây nên những tòa nhà để tạo ra những chàng lính để chống lại những con quái thú đang đi đến nhằm mục đích tiến vào trang trại của chúng ta.

Chúng ta hoàn toàn có thể nâng cấp các ngôi nhà tạo lính, mỗi ngôi nhà sẽ tạo ra được một loại lính khác nhau : lính đánh gần, lính đánh xa và thậm chí là cả những loại chim sẽ bay lên trời. chúng ta cũng sẽ phải xây nên những ngôi nhà bắn cung để xử lí những con chim này.
Game này còn có thêm một vài điều rất hấp dẫn khác, có những hồ nước khi mà các loại thú di chuyển qua đây sẽ đều bị chậm đi, tạo cơ hội cho chúng ta tấn công kẻ địch tốt hơn.

Đây là một Game có đồ họa đơn giản, dung lượng không hề nặng nhưng lại vô cùng thú vị.

Kế đến là Game Wasaw Tennis, đây là một trò chơi có cách chơi cực kì hay và dễ dàng. Các bạn chỉ cần đánh sao cho quả bóng tennis chạm đúng vào vạch đỏ thì các bạn sẽ đánh lại đối phương và chỉ đơn giản vậy thôi các bạn cũng đã giành chiến thắng rồi.

Nhìn thì đơn giản vậy thôi nhưng nếu bạn không phản ứng kịp lại các chiêu thức của đối phương thì cũng rất bị để dễ thua.

Và Game cuối cùng mình muốn giới thiệu với các bạn là Meko Rama. Đây là một trò chơi giải đố, nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật di chuyển qua lại, lên xuống tới các vị trí cần thiết để cuối cùng là chạm đến vùng đỏ phía trên cùng. Các bạn có thể di chuyển các item hình ô vuông để được đến nơi mình muốn. Trò chơi giải đố này khá giống với một trò giải đố đã từng xuất hiện trên Smartphone trước đây. Khá thú vị để các bạn có thể thư giãn.

Trên đây là bài giới thiệu 4 Game mini đáng để chơi nhất mỗi khi rảnh rỗi. Hi vọng các bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo.

Keyword: TOP 4 GAME MINI GIẢI TRÍ VUI VẺ CHO SMARTPHONE (PHẦN 6)

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cac-loai-camera-quan-sat-ton-tai-tren-thi-truong
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-hong-ngoai-la-gi-cong-nghe-starlight-la-gi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét