Music

TRÊN TAY LG G5 MỸ CŨ QUA SỦ DỤNG, GIÁ CHỈ 8.5 TRIỆU

Mặc dù đã ra mắt từ khá lâu nhưng siêu phẩm G5 của LG hiện tại vẫn chưa xuất hiện ở thị trường Việt Nam. Chúng ta có thể trải nghiệm thử chiếc LG G5 phiên bản hàng Mỹ đã qua sử dụng.

Trải nghiệm LG G5 xách tay hàng Mỹ qua sử dụng

Về thiết kế, ở phiên bản ở thị trường Mỹ G5 được chia ra rất nhiều nhà mạng như sprint, verizon,... Ở phiên bản nhà mạng sprint thì mặt sau của máy sẽ không có logo của LG. Còn mạng Verizon thì có.
Đánh giá LG G5 Mỹ đã qua sử dụng
LG G5 đã qua sử dụng
Máy có cụm 2 camera và 2 đèn flash lấy nét lazer kết hơp với cảm biến vân tay ngay phía dưới. Ở cạnh phải là khay cắm sim, máy chỉ hỗ trợ 1 sim và 1 thẻ nhớ ngoài. Còn nút âm lượng thì nằm ở cạnh trái của máy, cạnh dưới là cổng kết nối USB Type C, loa thoại và dãy loa ngoài.
Đánh giá LG G5 Mỹ đã qua sử dụng
Ảnh chụp từ camera
Bên tai trái các bạn sẽ có một phím bấm giúp bạn tháo vỏ nó ra để thay thế pin khác dễ dàng. Cuối cùng ở phía trên là jack tai nghe 3.5, mắt hồng ngoại và mic phụ.

Ở mặt trước là màn hình hiển thị với logo LG và camera selfie phục vụ cho nhu cầu tự sướng của người dùng. Vậy dấu hiệu gì để nhận biết đây là máy Mĩ. Các bạn sẽ truy vập vào phần cài đặt sau đó đi đến mục giới thiệu điện thoại.
Đánh giá LG G5 Mỹ đã qua sử dụng
Ảnh chụp từ camera
Về phần mềm, người dùng dễ dàng xem được thông tin xuất xứ của máy ở mục Thông tin phần mềm, thiết bị vẫn đảm bảo update OTA mới nhất. Một ưu điểm của thiết bị G5 bản Mỹ đó là không có một phần mềm rác nào trên máy, giao diện android gốc vẫn được giữ nguyên cho thao tác sử dụng mượt mà nhờ bộ nhớ trong sạch sẽ. 
Đánh giá LG G5 Mỹ đã qua sử dụng
Ảnh chụp từ camera
Ở đây ngay ở giao diện cuộc gọi cũng không có hộp thư thoại.
Đánh giá LG G5 Mỹ đã qua sử dụng
Ảnh chụp từ camera
Tuy nhiên ở phiên bản này, máy sẽ không thể kết nối được do băng tần 4G của thiết bị khác với 4G được hỗ trợ ở Việt Nam. Các thông số phần cứng cơ bản như màn hình 2K, chip Snap Dragon 820 vẫn được giữ nguyên như bản quốc tế.

Qua trên là bài đánh giá nhanh của Safety chuyên lắp đặt camera tại TPHCM. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Keyword: Đánh giá LG G5 Mỹ đã qua sử dụng

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/adapter-la-gi-mua-adapter-o-dau
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cctv-la-gi-tong-quan-thi-truong-cctv-the-gioi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét