Music

TRÊN TAY & ĐÁNH GIÁ NHANH COOLPAD MAX LITE: GIÁ TẦM TRUNG, CÓ DUAL SPACE

Chào các bạn, hiện trên tay mình là chiếc điện thoại CoolPad Max Lite. Hôm nay mình sẽ làm bài đánh giá nhanh cho các bạn về chiếc điện thoại này.

Đánh giá nhanh CoolPad Max Lite: hoàn thiện tốt, camera khá ổn

Khác với người anh là Cool Pad Max, Cool Pax Lite sử dụng thiết kế vỏ nhựa hơi trơn nhưng được sơn giả kim cho cảm giác nhìn rất đẹp và sang trọng. Ngay cả viền xung quanh nhìn như được làm từ kim loại nhưng thực chất là làm từ nhựa được sơn giả kim loại lên trông rất thực
Đánh giá Coolpad Max Lite
CoolPad Max Lite
Mặt sau được làm từ nhựa bóng nên nó khá trơn và trượt không được chắc tay như Cool Pad Max nhưng bù lại trong nó bóng bẩy và khi kết hợp với tông màu vàng lên thì sản phẩm có mặt lưng rất đẹp.
Đánh giá Coolpad Max Lite
Ảnh chụp từ camera
Máy có độ mỏng chỉ khoảng 8.6mm và có cảm biến vân tay 1 chạm cho tốc độ mở khoá rất nhanh. Thiết bị sử dụng camera chính 13 MP với đèn Flash LED. Sản phẩm có hỗ trợ camera ở chế độ Pro với các tuỳ chỉnh camera về ISO, tốc độ màn trập, EP, lấy nét thủ công, độ tương phản,... 
Đánh giá Coolpad Max Lite
Ảnh chụp từ camera
Máy có nhiều chế độ chụp Beauty, quay video, ban đêm và xoá phông SLR. Máy có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 176 gram với cổng sạc hỗ trợ sạc nhanh của ConCom ở cạnh dưới và jack cắm tai nghe 3.5 mm, khay cắm sim và khe cắm thẻ nhớ ở cạnh trên. 
Đánh giá Coolpad Max Lite
Ảnh chụp từ camera
Với thiết kế màn hình 5,5 inch và độ phân giải 1280x720. Máy sử dụng màn hình APS cho cảm giác nhìn trong và nổi bật không cho cảm giác khó chịu. Ngoài ra 2 mép màn hình có độ cong 2,5 D cho cảm giác vuốt không cấn và đau tay. Tuy nhiên máy khó nhìn khi sử dụng ngoài trời do độ sáng màn hình hơi thấp. Nên cho khả năng nhìn ngoài trời còn hạn chế.

Về cấu hình, máy sử dụng chip Snap Dragon 415 với 3GB RAM và bộ nhớ trong 16GB phù hợp với mức giá tầm trung khoảng 5 triệu đồng. Máy sử dụng hệ điều hành mặc định An droid 5.1 với giao diện tuỳ biến CoolUI, các Icon đều hiển thị ở màn hình chính và không có icon menu.
Đánh giá Coolpad Max Lite
Ảnh chụp từ camera
Với tính năng Dual Expect tạo không gian sử dụng và lưu trữ riêng tư cho người sử dụng. Tức là bạn có thể chia máy ra làm nhiều máy nhỏ khác chạy các ứng dụng với tính năng như nhau nhưng các tài liệu về hình ảnh và tài khoản sẽ hoàn toàn khác nhau tùy vào nhu cầu người sử dụng.

Máy sử dụng camera selfie 5MP ở phía trước, các chi tiết như loa thoại và các phím điều hướng được sắp đặt một cách tinh tế và hài hòa mặc dù viền màn hình đen hơi dày.

Qua trên là bài đánh giá nhanh về CoolPad Max Lite. Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho chúng tôi thực hiện video này.

Keyword: Đánh giá Coolpad Max Lite

Bài viết liên quan:
Phần mềm xem camera quan sát Hikvision, dahua, vantech
Xem camera trên máy tính tutorial

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét