Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH INFINIX ZERO 3

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn chiếc InFinix Zero 3 mà hiện nay đang có rất nhiều người chia sẻ.
Chiếc Zero 3 này có điểm gì nhấn mạnh? Mình sẽ nói ngay trong bài chia sẻ này.

Infinix Zero 3 vẻ đẹp nam tính với chất lượng camera cực khủng

Ðiều đầu tiên khá là bất ngờ, Zero 3 nó có thiết kế dưới dạng Lego, nó sẽ có 2 mảnh, các bạn phải lắp ghép hai mảnh này lại với nhau để sử dụng.
Đánh giá nhanh InFinix Zero 3
Đánh giá nhanh InFinix Zero 3
Chân sạc có hai dòng : 2 chân và 3 chân phù hợp với các loại ổ cắm khác nhau, rất tiện lợi cho người dùng.

Tiếp theo chúng ta có thêm cáp kết nối thông qua cổng USB, sợi cáp này được làm theo dạng dẹp có khả năng chống rối tốt.

Sản phẩm được tặng kèm theo một ốp lưng bằng chất liệu cao su, ngoài ra còn có que chọc Sim và sách hướng dẫn sử dụng.

Toàn bộ thiết kế của máy dựa theo phong cách nam tính, bao gồm những đường thẳng kết nối liền mạch với nhau. Ở mặt lưng, hai bên cạnh đều được vuốt vuông vắn thay vì làm bo cong mềm mại giống như phần lớn các nhà sản xuất khác trên thị trường.

Cụm Camera cũng là một hình vuông nguyên khối, khung đèn flash nằm trong hình chữ nhật, cạnh đáy của máy lại là sự kết hợp của một hình thang cân xứng. Nhìn tổng quan sơ bộ thì chiếc Zero 3 này giống như những miếng Lego nhỏ, sắp xếp liền mạch lại với nhau tạo nên phong cách nam tính mạnh mẽ.
Đánh giá nhanh InFinix Zero 3
Đánh giá nhanh InFinix Zero 3
Mặt lưng của máy được làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng với màu vàng và có những chấm nhỏ li ti. Thực chất đây là một tấm kính trong và các chấm nhỏ li ti ở phía dưới khiến chúng ta nhìn thấy màu vàng này trên lưng máy.

Phía bên cạnh phải chúng ta sẽ nhìn thấy phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng và khe cắm thẻ nhớ. Sản phẩm này được mặc định 16GB bộ nhớ trong.

Bên cạnh trái là nơi đặt hai khe cắm Sim, thiết bị này cho sử dụng 2 thẻ Micro Sim.

Bên dưới là cổng sạc USB, mic thoại.

Bên trên là giắc cắm tai nghe và mic phụ thứ hai của máy.

Sản phẩm khi cầm trên tay khá cấn và gây đau tay do thiết kế góc cạnh mà mình đã trình bày ở trên.

Màn hình hiển thị có kích thước 5.5', độ phân giải Full HD. Chất lượng hiển thị của Zero 3 khá ổn, nó không quá ấn tượng nhưng mang lại cho người dùng một góc nhìn tốt, màu sắc tự nhiên, không quá thiên về một tông màu nào.
Đánh giá nhanh InFinix Zero 3
Đánh giá nhanh InFinix Zero 3
Trên màn hình, thiết kế phím điều hướng hay dày, mặc dù chúng ta không sử dụng phím điều hướng bên ngoài, các phím điều hướng đều nằm bên trong màn hình.

Phía trên có Camera selfie, độ phân giải 5Mp có hỗ trợ đèn Flash Led cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, bên cạnh đó còn có cả loa thoại.

Về cấu hình đây là chiếc máy đầu tiên hàng chính hãng ở phân khúc giá dưới 5 triệu có sử dụng vi xứ lí Helio X10 đi kèm với 3GB RAM.

Sản phẩm mình đang giới thiệu với các bạn được chạy trên hệ điều hành Androi 5.1, hơi tiếc một chút khi không phải là Androi 6.0.

Ðiểm nhấn quan trọng của InFinix Zero 3 chính là Camera chính, chất lượng camera đem lại quả thực rất bất ngờ. Có nhiều chế độ cho bạn thỏa sức tùy chỉnh: Chế độ chụp ban đêm, Panorama, chụp ảnh camera trước - sau như một, chế độ chụp ảnh thông thường,... Chúng ta còn có thêm Camera chuyên nghiệp, cho phép chỉnh cân bằng trắng, EV,... lấy nét tay, quan trong là thời gian phơi sáng tối đa có thể lên tới 10s. Ðây là một điều hiếm khi thấy ở các sản phẩm phân khúc giá rẻ.

Trên đây là bài mở hộp và đánh giá về chiếc InFinix Zero 3 của cửa hàng safetystore.vn, chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt camera tại TP HCM.

Keyword: Đánh giá nhanh InFinix Zero 3

Bài viết liên quan:
Camera AHD là gì? so sánh camera AHD với camera IP

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét