Music

LOCKDOWN PRO PHẦN MỀM BẢO MẬT CỰC TỐT NHIỀU TÍNH NĂNG

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn chủ đề Game - ứng dụng hay. Ở bài viết này chúng ta sẽ nói về ứng dụng LockDown Pro phiên bản mới nhất 2.5.7.

Điều đầu tiên đáng nói là ở phiên bản này nó hoạt động ổn định hơn, ít tiêu tốn pin hơn và không còn gây xung đột với bên thứ ba, tốc độ load cực kì mượt mà.

Lockdown Pro - Ứng dụng bảo mật cực tốt, nhiều tính năng nổi trội

Hơn nữa đây lại là một ứng dụng hoàn toàn thuần Việt.

Ở Lockdown Pro có một điểm đặc biệt mà hầu như các ứng dụng khác không làm được, đó là khóa được hệ thống (Merge tabs), nếu muốn truy cập bạn phải có mật khẩu hoặc dấu vân tay.
Lưu ý với các bạn nào sử dựng máy Samsung, cảm biến vân tay của ứng dụng có thể tích hợp sử dụng được với cả vân tay của máy luôn, chúng ta không cần phải nhập lại mật khẩu.

Với các dòng máy khác, còn tùy thuộc vào nhà sản xuất có cho sử dụng cảm biến dấu vân tay hay không.
Tuy nhiên thì trong phần mềm bảo mật này cho phép chúng ta tùy biến mật khẩu khóa – mở khóa theo thời gian. Bạn có thể unlock màn hình bằng cách nhập mật khẩu đúng bằng với thời gian chính xác của đồng hồ trên máy.

Mỗi khi thời gian thay đổi, mật khẩu này cũng sẽ thay đổi theo. Người dùng có thể đặt ra các cấp độ mật khẩu từ 4 – 9 số. Ngoài ra nó còn có khả năng khóa thông minh, về cơ bản thì trình bảo mật của Lockdown Pro sẽ tự động tắt hoặc bật mật khẩu của các ứng dụng dựa trên 3 yếu tố :

- Wifi

- Các thiết bị được kết nối, các phụ kiện Bluetooth,…

- Vị trí GPS

Đây đều là các tính năng cao cấp chưa có ở các bên ứng dụng thứ 3. Nó còn có khả năng quan sát khi có bạn bè , người thân, người lạ sử dụng máy của mình và nhập sai mật khẩu từ 2-5 lần, sẽ tự động chụp lại hình ảnh người dùng và tự động upload lên google drive hoặc địa chỉ email mà chúng ta đã set up trước đó.
Phần mềm này còn chỉ ra cho chúng ta thấy những ứng dụng nào nên được khóa lại để giữ bảo mật, rất thông minh.

Bên cạnh đó nó có tính năng giả lỗi, hiển thị lên màn hình dòng chữ “Rất tiếc, ứng dụng đã bị lỗi” đẻ đánh lừa người dùng.

Ngoài việc khóa các ứng dụng, phần mềm cho phép ẩn đi các thư mục riêng tư. Giúp bạn đảm bảo tính an toàn cho thông tin cá nhân của mình.

Các bạn có thể tải ứng dụng hoàn toàn miễn phí tại Play store..

Trên đây là bài đánh giá phần mềm Lockdown Pro. Hẹn gặp các bạn ở những bài viết tiếp theo.

Bài viết được sưu tầm bởi cửa hàng safetystore.vn chuyên lắp đặt camera tại TPHCM.

Keyword: Lockdown Pro phần mềm bảo mật cực tốt nhiều tính năng

Bài viết liên quan:
Thiết bị chống trộm hồng ngoại là gì?
Lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét