Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA KÉP TRÊN HUAWEI GR5 2017

Hiện tại trong phân khúc tầm trung thì Huawei GR5 2017 đang nổi lên với cụm camera kép đây là sản phẩm tầm trung đầu tiên hàng chính hãng tại Việt Nam cung cấp cho mọi người sự lựa chọn này.

Và mình sẽ đánh giá cho mọi người cụm camera kép xem có đáng cho mọi người trải nghiệm hay không.

Đánh giá camera kép trên Huawei GR5 2017

Đầu tiên thì cụm camera kép này không giống iPhone 7 Plus mình so sánh vì nó sẽ có một camera chính 12Mpx khẩu độ f2.4 camera còn lại sẽ là 2 megapixel hai camera này cũng không có tiêu cự khác nhau như iPhone 7 Plus.
Đánh giá camera kép trên Huawei GR5 2017
Đầu tiên mở giao diện camera lên mình thích ở cái cách hoạt động rất dễ dàng các bạn chỉ việc lựa chọn cái cách là bật on off rất là dễ dàng thế là xong. Và khi chuyển sang chế độ chụp ảnh xóa phông thì nó sẽ cho phép chúng ta mở khẩu độ lên tới f0.95.

Tất nhiên các bạn phải hiểu f 0.95 này là hoàn toàn dựa trên phần mềm không phải phần cứng ngoài ra máy nhắc nhở chúng ta là phải đặt trong khoảng cách tầm 2 mét để chụp là tối ưu nhất.

Màu sắc da người cho rất tự nhiên, đẹp mềm mại và các bạn thấy chụp giống như camera 360 vậy thành ra da người trông rất sướng. Tóc thì có thể nói đây là một vấn đề khó khăn ngay cả iPhone 7 Plus cũng không xử lý được và nó sẽ bị lem đi một chút nhưng không đáng kể cho lắm.

Thật ra ảnh kiểu này khi upload lên fb thì rất khó để mọi người có thể nhận ra được các viền của áo cũng được xử lý một cách mềm mại.
Đánh giá camera kép trên Huawei GR5 2017
Chúng ta đang đánh giá trên một chiếc điện thoại chỉ tầm trung mà lại có camera kép các bạn có thể tăng hoặc mở khẩu sao cho nó phù hợp như các bạn đã nói f 0.95 cho đến f 16.

Và các tấm còn lại mình đang thử ở đây là phần poke ở đây thì không được cái bóng nó nổi nhưng mà nó tạo cảm giác mờ và nó khá ảo diệu như mình đã nói thì nó chính là tính năng chụp trước lấy nét sau khi các bạn chụp hai người thì người thứ hai cũng được xóa phông và mình thấy khá bất ngờ.

Mình thử tiếp ở vật thể khi chụp sát như là chụp Xmen mình đã cố tình để cái đèn so với iPhone 7 Plus thì mình thấy là mình ấn tượng với tấm này ở GR5 2017 các bạn tự đưa ra kết luận máy nào đẹp hơn.

Hay ở cái hình chụp sát ở đây các bạn có thể thấy là nó nhận ra rất thông minh ở cái phần viền mép là nó nhận ra ở cả phần viền màn bàn và nó chỉ xóa phông ở phần nền bên dưới.

Khi bạn chụp các sản phẩm tách biệt khỏi phông nền là ok nhất còn khi các bạn chụp có nhiều chi tiết nhỏ li ty thì nó xử lý không được tốt.
Đánh giá camera kép trên Huawei GR5 2017
Các bạn có thể thấy là nó chỉ xử lý tốt nhất khi chụp các vật thể thực sự tách biệt khi xung quanh có quá nhiều lá nhỏ thì nó không xử lý được đấy là lý do chúng ta chỉ nên gọi nó là chế độ chụp ảnh chân dung chứ không nên gọi nó là chế độ chụp ảnh xóa phông.

Và một cái nữa là không nên chụp nó trong điều kiện thiếu sáng với một cái khi chúng ta chụp trong điều kiện thiếu sáng ảnh sẽ bị noise và vỡ.

Đối với chiếc Huawei GR5 2017 khi các hãng chỉ tập trung vào cấu hình, thiết kế hay Selfie nhưng với GR 2017 các bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ dự kiến sẽ phổ biến trong tương lai.

Và mình đánh giá cao tính năng này thực sự xứng đáng với số tiền các bạn bỏ ra. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong video Adapter là gì lần sau.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét