Music

ĐÁNH GIÁ IPHONE 4S: CÒN LẠI GÌ SAU 3 NĂM RA MẮT

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin được mở hộp chiếc iPhone 4S đã ra đời từ rất lâu.

Hộp IPhone 4S thì chữ của nó rất bóng, nó rất hiện đại và cực kì đẹp. Bây giờ hộp nó bé tí không bằng bàn tay của mình, tay của mình còn dài hơn.

Đây là phiên bản ở bên thị trường Trung Quốc, máy của mình màu trắng, bộ nhớ trong 8G. Chúng ta cùng đi vào bên trong xem nó có cài sẵn Play store và 2 sim không vì đây là hàng của thị trường Trung Quốc mà.

Đánh giá Iphone 4S: còn lại gì sau 3 năm ra mắt

Chúng ta có chiếc IPhone 4S phía sau cũng có tem giống y hệt như các máy Xiaomi, khả năng lớn là sẽ không có thẻ nhớ mà là phiên bản 2G rồi.

Một hộp sẽ đi kèm với sách hướng dẫn sử dụng nhìn rất đẹp, có cáp 30 chân thần thánh của Apple, cục sạc 2 chân dẹp theo chuẩn này thì thị trường Mỹ cũng có và tai nghe ipod của Apple.

Bên cạnh trái của máy là phím âm lượng được tách rời ra phím tròn bấm rất đã, cảm giác ngày xưa cầm con này nó to lắm mà sao bây giờ còn bé tí à. Ngoài ra còn có cần gạt công tắc để chuyển qua tắt âm và ở chế độ im lặng.
Nói vui với các bạn thế thôi chứ con này chỉ có một sim à, chờ Apple làm điện thoại 2 sim chắc khi đó mình chết già mất rồi. Và bên dưới là cổng sạc, loa ngoài và đích thoại của máy. Bên trên là jack cắm tai nghe 3.5.

Tính năng con này là ngon hơn Iphone 7 rồi và chúng ta sẽ còn phí mua nữa. Và cái khả năng hoàn thiện về vẻ đẹp của Iphone 4 và 4S đến bây giờ vẫn là một huyền thoại khiến người khác mê mẩn. Nhưng mà ở thị trường Trung Quốc thành ra rất ghét là ở bên dưới sẽ có thêm một số cái logo và các cái chứng chỉ làm mất đi sự quyến rủ và sexy của nó khi người ta nhìn xuống.

Logo quả táo và camera kèm theo đèn plas des. Sản phẩm này hoàn toàn chưa được ai test và bây giờ mình sẽ mở lên cho các bạn xem nha.


Bây giờ thì nó yêu cầu mình lắp sim vào, kiểm chứng cái máy này đã ai test hay chưa chúng ta sẽ cùng nhau xem về số image ở phía sau.

Để xem Iphone 4S này có thể làm được những gì, thực tế nó dành cho bạn nào muốn sưu tầm một siêu phẩm của Apple mới 100%.

Và về cấu hình thì nó sở hữu màn hình kích thước 3.5 inch, độ phân giải 640x960 còn ngon chán so với các màn hình bây giờ trong cùng mức giá.

Camera sau 8 MP khẩu độ 2.4 full HD và ngoài ra nó còn có tính năng chống rung và hỗ trợ đèn plast led.

Mặt trước là camera selfie và gọi điện thông qua wifi và 3G.

Chiếc Iphone 4S sử dụng một cấu hình cực kì khủng tương đương với các máy tính hàng đầu. Vi xử lí lõi kép tốc độ 1G Ram 512MB.

Nếu các bạn thấy thích đừng quên like share với bạn bè và nếu các bạn có tiền thì các bạn sẽ chọn Iphone 4S hay điện thoại android khác để dùng.

Cám ơn cửa hàng safety chuyên lắp đặt camera TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài viết này.

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/thiet-bi-chong-trom-hong-ngoai-la-gi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét