Music

LG G5: SIÊU PHẨM BỊ LÃNG QUÊN

Không một hãng điện thoại nào lại có khoản thời gian lận đận dài như LG, dưới đây là chiếc LG G5 siêu phẩm bị lãng quên, gọi như vậy cũng chẳng sai chút nào vì sản phẩm này hoàn toàn không được bán tại Việt Nam chúng ta, việc truyền thông hoàn toàn phụ thuộc vào thị trường xách tay.

LG G5: siêu phẩm bị lãng quên

Có thể nói rằng chiếc G5 là lựa chọn hàng đầu của mình khi đi chơi, đi ra ngoài du lịch nhờ cụm camera. Chất lượng của cụm camera sau của G5 thì sẽ có 2 ống kính. Tất nhiên nó có cách làm việc khác hẳn với các sản phẩm one M8, Huawei P9 hay là iphone 7 plus.
Không sử dụng để xóa phông mà LG cho chúng ta một camera để chụp với góc bình thường và một camera góc siêu rộng. Tại sao lại nói là góc siêu rộng? Vì nó có góc rộng hơn rất nhiề so với các camera phone có mặt trên thị trường, nó chỉ thua kém các sản phẩm camera hành động mà thôi.

Góc chụp rộng giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc khi chúng ta đi du lịch, chụp ảnh nhóm là cực kì tuyệt vời, những bức ảnh phong cảnh góc rộng rất đã mắt. Tuy nhiên về chất lượng ảnh thì không ổn lắm, khi zoom lên ảnh các bạn sẽ bị vỡ và mất chi tiết rất nặng.
Khả năng chụp góc rộng tuyệt vời
Trong khi đó với camera bình thường thì khả năng làm việc của nó rất tốt, chụp trong điều kiện thiếu sáng, đầy đủ sáng, các chế độ chụp khác đều rất tuyệt vời.

Camera chính này được duy trì những gì tốt nhất từ LG G4, V10. Tất nhiên người dùng cũng sẽ có các chế độ quay phim, chụp ảnh thủ công…chuyên nghiệp không thua kém bất cứ một sản phẩm nào đang có mặt trên thị trường.
Cum camera là một điểm mạnh của LG G5
Nên nhìn chung camera là yếu tố quan trọng nhất để mua chiếc LG G5.

Thứ hai là về cấu hình, LG G5 đang có màn hình 5,3 inch độ phân giải 2K với chất lượng được xem là đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Màu sắc trong trẻo, tự nhiên nổi bật cũng như khả năng hiển thị ngoài trời không có điểm nào chê được.

Tuy nhiên đối với LG G5 điều khiến tôi hơi tiếc là nó khồn được làm cong 2,5D và viền màn hình của nó hơi dày. G5 có con chíp snapdragon đi kèm 4G ram, một cấu hình tuyệt vời so với mức giá của nó hiện nay.
Màn hình hiển thị chất lượng tốt nhất hiện nay
Hiệu năng của máy cũng rất tuyệt vời. Giao diện nền tảng android, là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên cài đặt android 6.0.

LG G5 còn có cảm biến vân tay rất nhanh và nhạy, đặt nhẹ phía sau là mở luôn khóa màn hình. Vị trí dễ bấm và tiện lợi tuyệt vời. Khả năng hoàn thiện LG G5 với vỏ làm từ kim loại cũng rất là sang trọng.
Ảnh chụp góc rộng độc đáo từ camera LG G5
LG G5 quả thực là một siêu phẩm bị lãng quên vô cùng đáng tiếc với màn hình đẹp, cấu hình cao, camera tốt, nhiều tính năng hay và tuyệt vời. Các bạn có muốn sở hữu siêu phẩm này không, hãy comment chia sẻ ý kiến về sản phẩm ngay biên dưới bài đánh giá này.

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-khuyen-mai/lap-dat-camera-quan-sat-tai-rach-gia

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét