Music

CẮT TÓC THỜI CÔNG NGHỆ CÓ GÌ KHÁC BIỆT

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu với các bạn một buổi cắt tóc thời công nghệ của mình nhé.

Cắt tóc thời công nghệ có gì khác biệt

Bình thường dân công nghệ của anh em mình thì lúc nào cũng xuề xòa, các thím lúc nào cũng chê mình ăn mặc chẳng ra gì. Tuy nhiên những ngày đặc biệt này thì phải tuốt tát lại một chút, nhưng mà cỡ như mình thì có làm đẹp theo cách bình thường.

Tôi nãy giờ lướt web để tranh thủ đặt lịch đi cắt tóc, nghe thì hơi đặc dị nhưng mà nó rất là hay. Đây này, giờ mình chỉ cho các bạn nhé.

Chúng ta vào mục “Khách hàng đặt lịch cắt tóc tại 30shine” sau đó điền thông tin họ tên, chúng ta sẽ có 4 địa chỉ cho mọi người lựa chọn, chọn ngày, stylist, ở đây thiếu yếu tố nữ chỉ có nam thôi.

Khác gì rạp chiếu phim đâu, mọi người chủ động chọn được giờ mình rảnh nữa này, chúng ta sẽ bấm đặt lịch, vậy là đã đặt lịch xong.

Và bây giờ chúng ta sẽ đi đến đúng vị trí mà mình đã đặt lịch, của mình là 82 Trần Đại Nghĩa. Khi mà mình đặt lịch trước thì rất có lợi vì không cần phải chờ đợi gì hết.

Do đặt lịch trước nên các thông tin này được lưu trữ lại sau này các bạn có thể kiểm tra lại xem là mình đã đặt lịch cắt tóc khi nào, ai cắt tóc cho mình, mình có ưng ý hay không.

Đặc biệt là các anh sau này mà có vợ ấy cứ mỗi tháng xin vợ 100 nghìn mà đi cắt tóc, vợ kiểm soát được chính sát là có đi cắt hay không, thừa hay thiếu gì, cái này là con dao 2 lưỡi, vừa tiết kiệm, tiện lợi cho mình mà vợ kiểm soát dữ quá.

Ở đây thì các bạn sẽ được trải nghiệm cái phong cách cắt tóc và làm tóc rất độc đáo, có rất nhiều thứ liên quan đến công nghệ mà đảm bảo các bạn chưa được trải nghiệm.

Ngay từ cái bước đầu tiên là gội đầu đã khác người rồi, ở đây chúng ta có một cái màn hình hiển thị quy trình các bước được thực hiện, đếm thời gian cho anh em luôn. Như vậy là đàn ông con trai chúng ta đi gội đầu không thôi đã không sợ tốn thời gian, ăn bớt thời gian và đặc biệt là rất sạch sẽ.

Bây giờ thì đến công đoạn cắt tóc, trước hết người cắt sẽ xem và tư vấn cho mình kiểu tóc phù hợp. Sau khi cắt xong chúng ta sẽ được chụp hình để lưu lại dữ liệu, sau này khi mình có đến cắt mà không có người thợ cũ thì mình vẫn có thể cắt được kiểu y hệt như lần trước.
Ở đó sẽ có một kho dữ liệu được lưu lại là bạn đi cắt lúc nào, giờ nào và ai cắt cho bạn và thậm chí có hình ảnh trước và sau khi cắt luôn.

Thế nên chúng ta có thể làm kiểu đầu y hệt, đó chính là chất lượng. Còn bình thường mình đi cắt mấy quán theo thói quen thì ông thợ nào mình cắt quen thì mới cắt được thôi, còn đổi sang người mới phát là ông ấy làm cho kiểu under cut hay kiểu gì cũng không giống như lần trước.

Ở đây có một điểm đặc biệt là sau khi chúng ta sử dụng các dịch vụ xong, chúng ta sẽ có một cái máy tính bảng màn hình cảm ứng để chúng ta đánh giá được, nó giống như kiểu mọi người đi uber vậy.

Có các mức cho bạn đánh giá và cái felblack này sẽ đi trực tiếp đến các nhà quản lý. Thế nên nếu mà làm không tốt thì sẽ ra đảo khỉ ăn chuối ngay.

Và như vậy là chúng ta đã trải qua công đoạn đi làm tóc thay đổi lột sác như kiểu của mình. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó thì 30shine còn tiết lộ đó là sắp tới họ sẽ đưa ra một phần mềm cho các bạn ở nhà có thể xem được là mình đã cắt kiểu tóc như thế nào, vào lúc nào và rất nhiều tính năng khác nữa.
Tuy nhiên các bạn thấy là dân công nghệ đi cắt tóc cũng rất là khác đúng không ạ. Chúng ta có thể kiểm soát được rất nhiều thứ như là quá trình cắt, thời gian ra sao, vừa nhanh vừa sạch lại cực kì chính xác.

Các bạn thấy hay và thú vị thì đừng quên like và share cho mọi người cùng biết nhé. Hẹn gặp lại các bạn vào lần sau.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét