Music

NHỮNG ĐỐI TRỌNG LỚN MÀ GALAXY J7 PRIME CẦN PHẢI DÈ CHỪNG

Xin chào tất cả các bạn, hiện tại trong phân khúc tầm trung thì chiếc Samsung galaxy J7 prime đang là một cơn sốt. thậm chí nhiều người đã còn phải xếp hàng để mua được sản phẩm này. Với mức giá khoản hơn 6 triệu, liệu có còn sản phẩm nào cùng phân khúc có thể đánh bật chiếc J7 prime không?

Hãy cùng mình tìm hiểu những thiết bị hoàn toàn có thể thay thế chiếc J7 prime, thậm chí một số sản phẩm còn được đánh giá tốt hơn nhiều.

Những đối trọng lớn mà Galaxy J7 Prime cần phải dè chừng 

Lần lượt đầu tiên là chiếc meizu MX6, đây là sản phẩm xách tay mới 100%. Meizu mang lại cho chúng ta một thiết kế cũng bằng kim loại tương tự J7 prime, sang trọng và hoàn thiện tốt.
Meizu MX6
Màn hình hiển thị đẹp với công nghệ APS sịn chứ không phải PLS, ngoài ra nó đi kèm với con chíp helio X20 mạnh hơn hẳn con chip trên chiếc J7 prime. Cấu hình mạnh với 4G ram, 32G bộ nhớ trong và camera thì khỏi bàn là một yếu tố mà mình tin chắc con meizu MX6 dễ dàng “đập chết” con J7 prime.

Đối trọng thứ hai đó là chiếc Samsung galaxy C5, cũng là phiên bản xách tay mới 100% từ thị trường Trung Quốc. Với chiếc C5 thì các bạn cũng có một ngôn ngữ thiết kế tương tự J7 prime nhưng mà hoàn thiện và các chi tiết sắc xảo hơn.
Samsung galaxy C5
Nó sử dụng màn hình superamoled đem lại màu sắc tười, khả năng hiển thị ngoài trời tốt và góc nhìn tuyệt vời hơn hẳn J7 prime với màn hình PLS. Máy sử dụng con chíp snapdragon 617 đi kèm 4G ram và 32G bộ nhớ trong.

Tất cả mọi thông số đều hơn đứt chiếc J7 prime và camera sau có độ phân giải 16MP cao hơn con số 13MP trên J7 prime.

Một đối thủ nữa đó là chiếc Samsung A7 2016 cũng là bản xách tay mới hoàn toàn. Với A7 2016 các bạn sẽ có mặt trước sau làm bằng kính, khung làm từ kim loại rất bền. Màn hình superamoled cho chất lượng hiển thị cực tốt.
Camera chính của A7 2016
Chúng ta sẽ có 3G ram, 32G bộ nhớ trong, có lựa chọn chip exynos 7580 hoặc chip snapdragon 615. Về cấu hình thì con này cũng tương đồng J7 prime tuy nhiên mình đánh giá dòng A hỗ trợ nâng cấp tốt hơn.

Ngoài ra nó cũng có camera 13MP khẩu độ F1.9. Xét về camera thì hai sản phẩm tương đồng nhau. Cục pin cũng bằng 3300mAh.

Thiết bị tiếp theo đó là chiếc Mi5, riêng thiết bị này thì hoàn toàn đánh bại J7 prime. Mi5 cũng có ngôn ngữ thiết kế trước sau bằng kính, khung kim loại nhưng ngược lại cấu hình quá mạnh.
Chip snapdragon 820, 3G ram, màn hình hiển thị được đánh giá cao hơn cũng như camera của nó vô cùng xuất sắc.

Và trên đây là những sản phẩm mình cho rằng hoàn toàn có thể thay thế cho J7 prime về cấu hình, màn hình, camera. Ngoài ra nếu các bạn thích máy cũ sẽ có LG V10, iphone 5S, HTC one A9…

Vậy theo bạn thì bạn sẽ lựa chọn mua sản phẩm nào trong tầm giá này. Hãy comment chia sẻ ý kiến bên dưới bài đánh giá này.

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ để chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-khuyen-mai/lap-dat-camera-quan-sat-tai-rach-gia

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét